Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại ĐT Philippines tin tưởng tương lai tươi sáng đang chờ đón ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 09/12/2018 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây trên trang chủ AFF Cup, tiền đạo ĐT Philippines James Younghusband đã hết lời ca ngợi tuyển Việt Nam sau vòng bán kết vừa qua.

 

Huyền thoại ĐT Philippines tin ĐT Việt Nam có tương lai tươi sáng

James Younghusband là một trong 18 cầu thủ Philippines góp mặt trong đội hình đã phải nhận cả hai thất bại trước ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018

Ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình tối 6/12 vừa qua, James chính là người đã ghi bàn danh dự cho ‘Azkals’ ở những phút cuối trận đấu. Đây là bàn thắng đáng nhớ với tiền đạo 32 tuổi này, đánh dấu cột mốc 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia của anh.

Huyen thoai DT Philippines tin tuong tuong lai tuoi sang dang cho don DT Viet Nam
Huyền thoại ĐT Philippines James Younghusband tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ có tương lai tươi sáng

Nói về pha lập công này, ngôi sao gốc Anh cho hay: “Tôi mong muốn giành chiến thắng hơn bất cứ điều gì. Tất nhiên, thật tốt khi ghi được bàn thắng trong lần thứ 100 khoác áo đội tuyển. Xin cảm ơn tất cả những ai đã gửi lời chúc mừng tôi. Nhưng tôi quả thật muốn nó đến trong hoàn cảnh tốt hơn”.

Mặt khác, ngôi sao ĐT Philippines không quên dành lời khen cho thầy trò Park Hang Seo với chiến thuật khôn khéo cùng khả năng chớp cơ hội tốt để vào tới chung kết.

James Younghusband nói tiếp: “Rõ ràng chúng tôi rất thất vọng với kết quả này bởi lẽ mọi người đều cố gắng hết mình. Các cầu thủ đã làm việc rất chăm chỉ, nhưng tuyển Việt Nam có đội hình quá mạnh và họ đang có tương lai rực rỡ ở phía trước”.

Không chỉ James Younghusband mà trước đó người em ruột của anh, đồng thời cũng đang giữ băng thủ quân ĐT Philippines, Phil Younghusband cũng thừa nhận rất khó đánh bại Việt Nam. 

"Chúng tôi đã cố hết sức trước Việt Nam nhưng kết quả trên sân lại diễn ra không như ý muốn. Làm khách tại Mỹ Đình là một điều khó khăn. Không những thế việc bị thủng lưới trước đã khiến chúng tôi không thể khống chế trận đấu theo ý mình”, Phil chia sẻ.

Dù thua Việt Nam nhưng anh em nhà Younghusband cũng không quá buồn bởi họ vẫn còn một mục tiêu lớn hơn đang hướng tới là VCK Asian Cup 2019. 

Ở sân chơi châu lục sẽ diễn ra tại UAE vào đầu tháng 1 tới, Azkals nằm ở bảng C cùng 3 đối thủ Hàn Quốc, Trung Quốc và Kyrgyzstan. Với việc 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất vẫn sẽ vào vòng knock-out, đây là cơ hội lớn để các cầu thủ Philippines thể hiện và để lại những dấu ấn đặc biệt.

Highlight Việt Nam vs Philippines

 

Tuyển thủ Campuchia nhận định ĐT Việt Nam sẽ thất bại ở chung kết AFF Cup 2018
Đánh giá về trận chung kết AFF Cup 2018, tiền vệ ĐT Campuchia, Thierry Chantha Bin cho rằng ĐT Malaysia sẽ đánh bại Việt Nam nếu chơi đúng phong độ.
Sao nhập tịch Malaysia quyết đánh bại Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ nhập tịch Malaysia, Mohamadou Sumareh đã khẳng định quyết tâm vượt qua ĐT tại chung kết AFF Cup 2018.
Malaysia có nguy cơ thiệt quân ở chung kết lượt đi với Việt Nam
ĐT Malaysia đang đối mặt nguy cơ không có được đội hình mạnh nhất ở cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 11/12 tới đây do nhiều cầu thủ gặp chấn thương.
Người hùng ĐT Malaysia dọa xé lưới Văn Lâm để nâng cúp tại Mỹ Đình
Trao đổi với giới truyền thông chiều 8/12, chân sút kỳ cựu Norshahrul Idlan Talaha đã khẳng định quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam để lên ngôi vô địch.
Quang Hải, Văn Đức góp mặt ở ĐHTB vòng bán kết AFF Cup 2018
Tờ Fox Sports Asia mới đây đã đưa ra đội hình tiêu biểu vòng bán kết AFF Cup 2018 với sự góp mặt của 4 đại diện Việt Nam.
Tiền vệ Quang Hải áp đảo ở đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất bán kết AFF Cup 2018
Tiền vệ Quang Hải đang dẫn đầu cuộc bình chọn Cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận bán kết AFF Cup 2018.
Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X