Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hướng dẫn cách mua vé xem trận bán kết AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines

Thứ Hai 26/11/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vài ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận bán kết AFF Cup gặp Philippines. Và mối quan tâm của NHM lúc này là đặt mua vé như thế nào?

Hướng dẫn cách đăng ký đặt mua vé AFF Cup 2018

Tại vòng bán kết AFF Cup 2018, LĐBĐ Việt Nam áp dụng duy nhất hình thức bán vé trực tuyến nhằm giảm thiểu tình trạng chen lấn, xô đẩy mua vé. Để có thể đặt mua vé, NHM sẽ phải tiến hành các bước như sau:

- Bước 1: Người hâm mộ sẽ phải truy cập vào các website: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn để bắt đầu tiến hành đặt vé. Tại đây, người dùng đăng nhập tài khoản trực tuyến, nếu chưa có tài khoản sẽ phải đăng ký với các thao tác hết sức quen thuộc. Tuy nhiên ở thời điểm này, VFF chưa tiến hành bán vé mà sẽ thông báo lại khi có thông tin chính thức.

Hướng dẫn cách mua vé xem trận bán kết AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines hình ảnh 2
 

- Bước 2: Sau khi trang bán vé chính thức mở bán, bạn chọn phần mua vé để điền đầy đủ các thông tin mà website yêu cầu. Phương thức thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ VISA,…

- Bước 3: Hoàn tất các thông tin trên, người hâm mộ sẽ chính thức hoàn thành việc đặt vé sau khi nhận được mail xác nhận đặt vé thành công từ địa chỉ email banveonline@vff.org.vn.

Hướng dẫn cách mua vé xem trận bán kết AFF Cup 2018 Việt Nam vs Philippines hình ảnh 2
Thông tin mà người mua vé AFF Cup 2018 sẽ phải cung cấp

Theo quy định của VFF, mỗi người được mua 1 lần theo số CMND hoặc thẻ căn cước công dân. Số lượng vé tối đa cho 1 người/lần đặt lệnh là 4 vé cùng mệnh giá. Những tấm vé sau đó sẽ được chuyển tới tay người mua qua hình thức nhận trực tiếp tại trụ sở VFF hoặc được chuyển phát qua đường bưu điện.

Tại trận đấu bán kết sắp tới, VFF cũng sẽ tăng giá vé vào sân. Theo thông tin từ VFF, giá vé trận lượt về bán kết AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam gồm 4 mệnh giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng.

Đội trưởng Philippines háo hức tái đấu ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau khi đội nhà giành vé vào bán kết, thủ quân ĐT Philippines, Phil Younghusband tỏ ra háo hức gặp lại đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup.
Việt Nam và những món nợ với Philippines ở AFF Cup
Đội tuyển Việt Nam đều liên quan trực tiếp đến Philippines trong cả 4 lần Azkals lọt vào vòng bán kết AFF Cup.

Minh Long (TTVN) 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X