Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hồng Duy chia sẻ về chấn thương của Văn Toàn với giới truyền thông

Thứ Hai 26/11/2018 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 26/11, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã trả lời phỏng vấn báo giới trước buổi tập của ĐT Việt Nam trước trận bán kết gặp Philippines.

Hồng Duy tiết lộ về chấn thương của Văn Toàn

Sáng 26/11, ĐT Việt Nam bắt đầu trở lại tập luyện sau một ngày nghỉ xả hơi sau chiến thắng trước Campuchia ở lượt đấu cuối vòng bảng AFF Cup.

Hồng Duy tiết lộ về chấn thương của Văn Toàn với giới truyền thôn hình ảnh
Hồng Duy trả lời báo chí sáng 26/11. Ảnh: Nguyên Minh

Là cái tên được ĐT Việt Nam cử ra gặp gỡ với báo chí, cầu thủ chạy cánh trái Nguyễn Phong Hồng Duy cho biết: "Sau trận đấu với Campuchia toàn đội cảm thấy thoải mái nhưng vẫn cần tập trung tập luyện. Sau trận đấu HLV cũng không có trao đổi nhiều vì toàn đội đã làm hết sức mình.

Chúng em chưa biết gì nhiều về Philippines. Thời gian tới, toàn đội sẽ nỗ lực tập luyện hoàn thiện chuyên môn của chính mình và nghiên cứu, khảo sát thêm về đối thủ.

Họ có HLV nổi tiếng và đẳng cấp thế giới, chính điều này sẽ đem lại động lực rất lớn cho bọn em trong trận đấu tới. Đội tuyển Việt Nam là một tập thể và luôn sẵn sàng ra sân thể hiện hết mình".

Cũng trong phần trả lời phỏng vấn, Hồng Duy xác nhận đồng đội Văn Toàn bị rách sụn chêm: "Văn Toàn bị vỡ sụn chêm và chưa biết tình hình ra sao. Dù có ra sân Văn Toàn cũng không thể làm gì được nên sáng nay HLV Park Hang-seo đã cho cậu ta nghỉ lại khách sạn".

Do thời tiết xấu tại TP.HCM do ảnh hưởng sao bão nên thầy Park đã hủy kế hoạch vào Nam tập huấn như ý tưởng ban đầu. Do đó, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong khoảng 3 ngày. Dự kiến, ngày 28/11 tới,  toàn đội sẽ lên đường sang Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp đội chủ nhà tối ngày 2/12.

VFF chính thức chốt thời gian và phương thức bán vé bán kết AFF Cup 2018
Trang facebook chính thức của LĐBĐ Việt Nam – VFF vừa đưa ra thông báo bán vé xem ĐT Việt Nam đá bán kết AFF Cup 2018.
Philippines thiệt quân trước trận bán kết AFF Cup gặp ĐT Việt Nam
Đoàn quân của HLV Goran Eriksson đang đối mặt với nguy cơ mất cầu thủ đặc biệt quan trọng ở trận bán kết với ĐT Việt Nam vào ngày 2/12 tới.
HLV Lê Thụy Hải chia sẻ trước trận gặp Philippines
Nhà cầm quân Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình về đối thủ của ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018.
Hướng dẫn cách đăng ký đặt mua vé xem bán kết AFF Cup của ĐT Việt Nam
Chỉ còn ít ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu trận bán kết AFF Cup gặp Philippines. Và mối quan tâm của NHM lúc này là đặt mua vé như thế nào?
Đội trưởng Philippines háo hức tái đấu ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau khi đội nhà giành vé vào bán kết, thủ quân ĐT Philippines, Phil Younghusband tỏ ra háo hức gặp lại đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X