Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Học HLV Park Hang Seo, tuyển Myanmar bảo mật tin tức trước trận gặp Việt Nam

Thứ Hai 19/11/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận cầu sinh tử với Việt Nam, ông Than Toe Aung trưởng đoàn ĐT Myanmar đã tuyên bố sẽ không để lọt hình ảnh hay thông tin về quá trình tập luyện của đội nhà ra ngoài, tránh để Việt Nam bắt bài.
TRỰC TIẾP Myanmar vs Việt Nam 18h30 ngày 20/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Myanmar vs Việt Nam hôm nay: 3 điểm và ngôi đầu bảng A



ĐT Myanmar bảo mật tin tức trước trận gặp Việt Nam

Vào tối 20/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Myanmar trên sân khách tại lượt trận thứ 4 vòng bảng AFF Cup 2018.

DT Myanmar
ĐT Myanmar giấu kín "bài vở" chờ đấu Việt Nam

Đây là trận đấu mà ưu thế đang nghiêng về phía thầy trò Park Hang Seo khi chúng ta đang được đánh giá nhỉnh hơn.

Chính vì vậy, người Miến Điện cũng tỏ ra hết sức thận trọng trước trận gặp ĐT Việt Nam, bao gồm việc phong tỏa những tin tức hay hình ảnh luyện tập của đội nhà trước báo giới Việt.

Chia sẻ với Vnexpress,  Trưởng đoàn của tuyển Myanmar tại AFF Cup năm nay - Than Toe Aung cho biết: "Chúng tôi không muốn Việt Nam có bất kỳ thông tin nào về quá trình tập luyện của Myanmar cho trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ đóng cửa sân hoàn toàn, không để truyền thông tác nghiệp dù chỉ ít phút khởi động trong các buổi tập sắp tới".

Người Myanmar đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho trận cầu vào tối mai 20/11 bởi nếu phải nhận thất bại họ bắt buộc phải có điểm trong lượt đấu cuối tại Malaysia mới có cơ hội đi tiếp. Dĩ nhiên thầy trò Antoine Hey chẳng mong chờ điều này khi mà Malaysia luôn là một đội bóng khó chịu khi được chơi trên sân nhà.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Myanmar nói gì trước trận đấu sinh tử với ĐT Việt Nam?
Nhà cầm quân tới từ Đức, Antoine Hey đã có những chia sẻ của mình trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam tối 20/11.
Quế Ngọc Hải không “xoắn” dù phải làm khách tại Myanmar
Trong buổi tập ngày hôm nay (18/11), trung vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ trước trận gặp Myanmar với một sự tự tin rất lớn.
Người Myanmar ra thông điệp tự tin trước trận gặp Việt Nam
Trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam tối 20/11, đại diện LĐBĐ Myanmar Soe Moe Kyaw đã tuyên bố hùng hồn sẽ đánh bại thầy trò Park Hang Seo tại Thuwunna.
HLV Calisto gửi lời khuyên chân thành tới ĐT Việt Nam trước trận gặp Myanmar
Vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Calisto đã có những chia sẻ với thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu làm khách tại Myanmar.
Ký sự Myanmar ngày 18/11: Hai thái cực thời tiết ở Yangon
Thức dậy với cái nắng gắt của cố đô Myanmar, chúng tôi bắt đầu một ngày bằng việc di chuyển tới địa điểm bán vé trận đấu của ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X