Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Malaysia không ngại đối đầu ĐT Việt Nam tại chung kết AFF Cup

Thứ Năm 06/12/2018 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng nghẹt thở trước ĐT chủ nhà Thái Lan, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia tự tin khẳng định không e ngại đối thủ nào ở trận chung kết.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Philippines 19h30 ngày 6/12 (AFF Cup 2018)
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Philippines lượt về bán kết AFF Cup 2018 lúc 19h30 ngày hôm nay.

Trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra tối qua 5/12, ĐT Malaysia đã xuất sắc cầm hòa 2-2 trước ĐT chủ nhà Thái Lan và chính thức giành vé vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách. 

Trước đó, người Mã suýt chút nữa đã bị loại do bị thổi 11m ở những phút bù giờ cuối hiệp 2 khi một hậu vệ để bóng chạm tay trong vòng cấm.

HLV Tan Cheng Hoe không ngại đối đầu ĐT Việt Nam tại chung kết hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe không ngại đối đầu ĐT Việt Nam tại chung kết AFF Cup 2018

Chia sẻ sau lần ‘chết đi, sống lại’ này, HLV Tan Cheng Hoe không giấu được sự hạnh phúc. Ông nói: “Đầu tiên, tôi muốn được chúc mừng các cầu thủ. Họ đã có một trận đấu rất tuyệt vời và tất cả người dân Malaysia sẽ ghi nhớ những cảm xúc tuyệt vời này. 

Trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi tốt ngay cả khi mất người vì chấn thương. Với tỉ số 1 đều sau hiệp 1, tôi đã nhìn thấy hy vọng đi tiếp. Cần phải nhớ rằng Thái Lan đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu và đây là một kết quả hết sức đáng khen ngợi.

Với Malaysia, tôi và các cầu thủ luôn dành sự tập trung cho từng trận đấu cụ thể, và hy vọng rằng chúng tôi có thể duy trì được phong độ và sự khát khao này cho đến trận đấu cuối cùng của giải".

HLV Malaysia cũng cho biết mình đã nghĩ đến việc Adisak không thực hiện thành công quả phạt đền ở cuối trận. Vị này nói thêm: "Tôi biết Adisak Kraisorn là một tiền đạo rất toàn diện. Nhưng tôi đặt tất cả niềm tin vào thủ môn của mình. Ngay từ đầu, tôi đã tin rằng thủ môn Farisal Malillas sẽ cản phá được cú sút đó, nhưng tôi không nghĩ rằng bóng lại đi lên trời như vậy".

Nói về trận chung kết sắp tới, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Ở trận chung kết sắp đến, chúng tôi gặp Việt Nam hay Philippines, đối thủ nào cũng được".

Trong khi đó, tiền đạo Idlan Talala – người ghi bàn thắng quyết định giúp Malaysia cầm hòa Thái Lan lại tỏ ra khiêm tốn khi nói về người Thái: "Tuyển Thái Lan đã khác trong 4 năm vừa qua, bởi vì họ sản sinh rất nhiều cầu thủ giỏi như Chanathip Songkrasin hay Teerasil Dangda. Họ vẫn là một đội mạnh trong khu vực".

Malaysia sẽ có 6 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra tại Bukit Jalil vào tối 11/12 tới.

Highlight: Thái Lan vs Malaysia

 

Truyền thông Thái Lan bị sốc khi đội nhà thất bại ở AFF Cup 2018
Cuộc dạo chơi của người Thái tại AFF Cup 2018 cuối cùng đã dừng lại khi họ bị Malaysia ‘hất cẳng’ khỏi vòng bán kết. Và nhiều tờ báo tại xứ Chùa Vàng đã thực...
“Tội đồ” ĐT Thái Lan nói gì sau màn đá penalty thảm họa?
Tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất ở giải lần này, Adisak Kraisorn gửi lời xin lỗi tới toàn thể NHM bóng đá Thái Lan sau sút hỏng penalty khiến đội nhà bị loại...
HLV ĐT Thái Lan lên tiếng sau cú sốc bị loại khỏi AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Serbia, Milovan Rajevac đã có những chia sẻ của mình sau khi bị Malaysia loại khỏi bán kết AFF Cup 2018.
Lỡ gáy to coi thường Malaysia, thủ môn Thái bị troll sấp mặt
Sau kết quả trận bán kết hòa 2-2 trước Malaysia, thủ môn Thái Lan bị chỉ trích vì lỡ “to mồm” trước trận.

Minh Long (TTVN)  


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X