Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan tiết lộ lý do thắng hủy diệt Timor Leste ở ngày ra quân AFF Cup 2018

Chủ Nhật 11/11/2018 02:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng với tỷ số đậm 7-0 trước đối thủ Timor Leste ở ngày ra quân tại bảng B AFF Cup 2018, HLV ĐT Thái Lan ông Milovan Rajevac đã có những chia sẻ trận đấu này.

HLV Thái Lan tiết lộ lý do thắng hủy diệt Timor Leste

Nhà ĐKVĐ Thái Lan có chiến thắng vô cùng ấn tượng trong ngày ra quân tại bảng B ở kỳ AFF Cup năm nay khi chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng là ĐT Đông Timor.

Trong một ngày mà Đông Timor chủ động chơi đôi công với nhà vô địch, họ đã để một mình tiền đạo Adisak Kraisorn ghi 6 bàn, trước khi Supachai Jaided ghi bàn ấn định chiến thắng vượt trội 7-0 cho “Voi chiến”.

HLV Thái Lan tiết lộ lý do thắng hủy diệt Brunei hình ảnh
HLV Milovan Rajevac cho rằng việc Đông Timor đá đôi công đã giúp đội nhà thắng đậm

Lý giải về thắng lợi ấn tượng này, HLV Milovan Rajevac đã cho rằng chiến thuật ngây thơ của Đông Timor chính là yếu tố giúp đội tuyển Thái Lan có trận ra quân thành công mĩ mãn.

Nhà cầm quân người Serbia khẳng định: “Đông Timor đã thi đấu theo đúng cách mà chúng tôi muốn. Họ đã cố gắng chơi tấn công và lộ ra rất nhiều khoảng trống ở phía sau. Hầu hết các bàn thắng chúng tôi có đều đến từ các đợt phản công nhanh. Việc đối phương dâng lên quá cao đã giúp mọi thứ dễ dàng hơn với Thái Lan”.

Bên cạnh đó, HLV Rajevac cũng có lời khen ngợi cho các học trò của mình khi đã thi đấu hiệu quả và có được thắng lợi dễ dàng vào lưới đối thủ.

“Như tôi đã nói nhiều lần trước đây, điều quan trọng nhất là thời gian. Thông thường với các đội tuyển quốc gia, bạn sẽ không có nhiều thời gian. Thế nhưng ở giải đấu này, chúng tôi có đủ thời gian chuẩn bị và tôi không có gì phải lo ngại.

Tôi rất vui vì các cầu thủ của tôi đã chứng minh rằng, bất cứ ai được chọn cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ và đáp lại niềm tin của tôi”, ông Rajevac nói thêm.

Trận đấu tiếp theo của Thái Lan sẽ là trận gặp đối thủ vừa để thua ở ngày ra quân, Indonesia trên sân nhà vào ngày 17/11 tới.

CLB Thái Lan muốn chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm sau AFF Cup 2018
Thủ môn tuyển Việt Nam được cho là mục tiêu theo đuổi của đội bóng hạng 2 Thái Lan.
HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò trước trận gặp Malaysia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra lời nhắc nhở của mình với các học trò trước trận đấu với Malaysia tại AFF Cup 2018.
HLV Park Hang Seo cử hai trợ lý đi do thám Malaysia và Myanmar
Trong khi các tuyển thủ được nghỉ ngơi, HLV Park Hang-seo lo cử hai trợ lý đi xem Malaysia và Myanmar thi đấu ở loạt trận thứ 2 bảng A AFF Cup 2018.
Báo chí Hàn Quốc nói gì về thắng lợi của thầy trò Park Hang Seo ở AFF Cup 2018?
Giới truyền thông Hàn Quốc đều dành những lời khen ngợi cho thầy trò Park Hang Seo sau chiến thắng đầu tay ở AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X