Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thái Lan khen ngợi Philippines sau trận hòa tại Bacolod

Thứ Năm 22/11/2018 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 tối 21/11, HLV Thái Lan Milovan Rajevac đã có những lời khen ngợi dành cho ĐT chủ nhà Philippines về sự tiến bộ tại giải đấu lần này.

HLV Thái Lan khen ngợi Philippines sau trận hòa tại Bacolod

Trong cuộc đọ sức diễn ra trên SVĐ Panaad tại Bacolod, ĐT chủ nhà Philippines đã xuất chân nhà ĐKVĐ Thái Lan với tỷ số hòa 1-1.

Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT Philippines có thể cầm hòa Thái Lan ở AFF Cup sau 6 thất bại liên tiếp trước đó.

HLV Thái Lan khen ngợi Philippines sau trận hòa tại Bacolod hình ảnh
HLV Milovan Rajevac khen ngợi sự tiến bộ của Philippines

Sau trận đấu này, HLV đội khách, ông Milovan Rajevac cũng khẳng định "Askals" đã có những sự tiến bộ nhanh chóng và không còn dễ bị bắt nạt ở ĐNÁ.

"Tôi nghĩ tỷ số hòa là kết quả công bằng”, vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan khẳng định. “Hôm nay ĐT Philippines đã tạo ra nhiều khó khăn cho chúng tôi. Dưới thời ông Eriksson, Philippines đang trình diễn thứ bóng đá tấn công sôi động.

Chúng tôi kiểm soát thế trận và chơi tốt hơn, nhưng rồi xui xẻo lại tìm đến. Tuy nhiên, đây là bóng đá, và đội tuyển Thái Lan phải chấp nhận”.

Việc chỉ có 1 điểm trước đội tuyển Philippines khiến nhà vô địch AFF Cup 2016 chưa thể đặt vé vào bán kết. "Voi chiến" vẫn có khả năng bị loại nếu thất bại ở trận cuối gặp đội tuyển Singapore, đội bóng đã hạ Timor Leste với tỷ số 6-1 cũng ở vòng đấu tối qua 21/11.

Trước trận đấu quan trọng này, vị HLV trưởng ĐT Thái Lan cho biết thêm: "Chúng tôi chỉ có 4 ngày để hồi phục thể lực và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cầu thủ. Song, ĐT Thái Lan sẽ làm mọi cách có thể để bước vào cuộc chạm trán Singapore với nền tảng thể lực sung mãn nhất"

Cuộc chạm trán giữa Thái Lan và Singapore sẽ diễn ra tại sân vận động Rajamangala ở thủ đô Bangkok vào lúc 19h00 ngày 25/11 tới. Cùng giờ với trận đấu này là cuộc đọ sức tại Jakarta giữa Indonesia và Philippines.

Tổng hợp: Philippines 1-1 Thái Lan

 

Thái Lan vẫn có nguy cơ bị loại sau trận hòa Philippines
Thể thức thi đấu mới đang khiến giải AFF Cup 2018 trở nên kịch tính hơn hẳn với việc các đội bóng lớn bị cầm chân. Và ĐT Thái Lan đang đứng trước nguy cơ bị...
Người Thái nói gì sau trận hòa tiếc nuối trước Philippines?
Trong chuyến làm khách tới sân của Philippines, ĐT Thái Lan đã bị đối thủ cầm hòa 1-1. Và chân sút S.Dechmitr đã tỏ ra khá nuối tiếc với kết quả này.
HLV Eriksson tuyên bố đầy bất ngờ sau trận hòa Thái Lan
Dù chỉ có thể giành lại một điểm trước đối thủ Thái Lan ở những phút cuối nhưng HLV Eriksson của ĐT Philippines vẫn cho rằng đội nhà xứng đáng giành được chiến...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X