Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe tự tin tái đấu Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018

Thứ Hai 10/12/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với lợi thế sân nhà, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra tự tin trước màn tái đấu ĐT Việt Nam tại Chung kết AFF Cup 2018 tối 11/12 tới.

HLV Tan Cheng Hoe tự tin tái đấu Việt Nam

ĐT Malaysia sẽ được thi đấu trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi trên sân nhà. Với sự cổ vũ của hơn 8 vạn CĐV Malaysia, nhà cầm quân trẻ tuổi đã đưa ra những tuyên bố đầy tự tin.

HLV Tan cho rằng chiến thắng trước ĐT Thái Lan đã tiếp thêm sức mạnh cho các học trò ở trận chung kết AFF Cup: “Chúng tôi đã có một trận đấu rất hay ở Bangkok với ĐT Thái Lan. Toàn đội đã giữ lửa được lửa trong cả hai trận đấu bán kết và xứng đáng vào chung kết. Hy vọng toàn đội thể hiện được tốt nhất trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chung kết”.

Về tình hình hiện tại của đội tuyển Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ chấn thương nhưng quá trình hồi phục đang rất tốt. Tôi sẽ theo dõi và quyết định để họ ra sân ngày mai hay không”.

HLV Tan Cheng Hoe trong buoi hop bao truoc tran chung ket luot di AFF Cup 2018 giua Malaysia vs Viet Nam.
HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra tự tin trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Đánh giá về sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo, HLV Malaysia chia sẻ: “Việt Nam đã mạnh hơn nhiều so với năm 2010. Chiến thuật cũng thay đổi. Tôi có kỷ niệm đẹp năm 2010 khi từng là trợ lý HLV và cùng Malaysia vô địch AFF Cup năm đó. Đó là kỷ niệm đẹp nhưng 2018 là câu chuyện hoàn toàn khác.

Chúng tôi đã thua 0-2 ở Mỹ Đình và sau thất bại đó, chúng tôi đã rút ra được nhiều bài học quý giá từ những sai lầm. Cuộc đối đầu ngày mai sẽ rất khác và tôi chưa thể nói trước điều gì về điểm mạnh, yếu của đội tuyển Việt Nam.

Lúc này tình hình đã khác trận vòng bảng, vì khi đó Malaysia phải làm khách. Các cầu thủ đã rút ra nhiều bài học đó. Tất cả đang hướng tới kết quả tốt nhất cho trận đấu ngày mai.

Trên sân nhà, chúng tôi sẽ chơi tấn công nhưng phải để ý chiến thuật phòng ngự phản công của Việt Nam. Chuỗi trận bất bại của họ sẽ bị chặn lại. Không có đội bóng nào giành chiến thắng mãi. Đây là trận đấu khó khăn nhưng Malaysia đã sẵn sàng với thử thách.

Chúng tôi đã rút ra nhiều bài học sau trận vòng bảng. Đó là trận Malaysia gặp những sai lầm. Tôi rất tin tưởng các học trò sẽ làm tốt nhất vào ngày mai”.

Khi được so sánh với “phù thủy” Rajagopal, HLV Tang Cheng Hoe cho biết: “Tôi không muốn nói tới người tiền nhiệm. Tôi đang HLV trưởng. Chúng tôi có triết lý bóng đá khác, chiến thuật khác nhưng vẫn giữ được sự ổn định đội hình và lối chơi”.

Có mặt trong buổi họp báo, tiền vệ Zaquan nhắc lại ký ức SEA Games 2009: “Chúng tôi đã thắng Việt Nam cách đây 9 năm để giành HCV SEA Games. Tôi tin ký ức đó sẽ thôi thúc nhiều cầu thủ Malaysia có được sự hưng phấn để chiến thắng vào ngày mai”.

HLV Park Hang Seo cảnh báo các CĐV Malaysia không được chơi xấu
Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Park Hang Seo đã tự tin khẳng định sẽ giành kết quả tốt nhất trên sân Bukit Jalil của Malaysia, đồng thời cảnh báo các CĐV chủ...
Trọng Hoàng chưa quên món nợ thất bại trước Malaysia ở chung kết SEA Games 25
Chia sẻ trong phòng họp báo, tiền vệ Trọng Hoàng khẳng định quyết tâm sẽ chuẩn bị thật tốt trước Malaysia ở trận chung kết AFF Cup sắp tới.


Minh Long - Trọng Hiếu - Như Đạt (từ Malaysia) - (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X