Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo từ chối bình luận về bàn thắng hụt của Văn Toàn

Thứ Ba 20/11/2018 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo từ chối bình luận về bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn ở phút 75 của trận đấu.

HLV Park Hang Seo từ chối bình luận về bàn thắng hụt của Văn Toàn

Trong trận đấu diễn ra trên sân Thuwunna tối 20/11, ĐT Việt Nam đã không thể đánh bại đối thủ chủ nhà Myanmar dù tạo ra cơ hội nhiều hơn.

Cơ hội rõ rệt nhất là tình huống Văn Toàn đưa bóng vào lưới đối phương sau cú sút uy lực của Quang Hải. Tuy nhiên bàn thắng sau đó không được trọng tài biên công nhận do lỗi việt vị.

HLV Park Hang Seo từ chối bình luận về bàn thắng hụt của Văn Toàn hình ảnh
HLV Park Hang Seo từ chối bình luận về bàn thắng hụt của Văn Toàn

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã từ chối bình luận về bàn thắng hụt này. Nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết: “Tôi thực sự không nhìn rõ tình huống đó. Chúng tôi sẽ xem lại băng hình để kiểm tra xem Văn Toàn có việt vị hay không, sau đó chúng tôi sẽ có ý kiến”.

Nói thêm về những gì đã diễn ra tại Thuwunna, chiến lược gia 59 tuổi cho hay: “Tôi nghĩ rằng hôm nay Việt Nam đã thiếu một chút may mắn để giành chiến thắng. Hiệp 1 tôi cũng không thực sự ưng ý với cách chơi của đội nhưng sang hiệp 2, chúng ta đã chơi tốt hơn.

Ở lượt trận cuối chúng ta gặp Campuchia, trong khi Myanmar phải đá với Malaysia. Nếu chơi tốt, Việt Nam sẽ vẫn còn cơ hội để giành vị trí nhất bảng”.

Ngày mai 21/11, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường về nước để chuẩn bị cho trận cuối với Campuchia ở bảng A, AFF Cup 2018. Trận đấu sẽ diễn ra ngày 24/11 trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X