Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết đánh bại Philippines

Thứ Năm 06/12/2018 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo thừa nhận rất ấn tượng với pha ghi bàn của Công Phượng vào lưới Philippines.

HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết đánh bại Philippines

Chia sẻ sau thắng lợi 2-1 trước Philippines tối 6/12, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi biết lần gần nhất ĐT Việt Nam vào chung kết AFF Cup đã cách đây 10 năm rồi. Tôi rất vui vì sự nỗ lực của các cầu thủ trong trận đấu hôm nay.

Tôi rất vui khi Quang Hải đã mở tỷ số sau pha kiến tạo của Văn Đức tuy nhiên tôi thực sự ấn tượng với Công Phượng với bàn thắng mà cậu ấy ghi được.

HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết đánh bại Philippines  hình ảnh
HLV Park Hang Seo đã nghiên cứu rất kỹ ĐT Philippines trước trận lượt về 

Philippines ở trận này đã có một số sự điều chỉnh. Họ có thể hình tốt khiến ĐT Việt Nam gặp không ít khó khăn. Tôi đã nghiên cứu băng hình trận lượt đi. Từ phút 65 trở đi, họ thường đá rất rối. Bởi vậy tôi chỉ đạo các học trò phải thủ chắc và giữ chặt mành lưới sau hiệp 1, nếu làm được điều đó chúng ta sẽ có cơ hội”.

HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận ĐT Việt Nam đang có sự hòa trộn giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Điều này giúp ĐT Việt Nam không e ngại đối thủ nào ở AFF Cup 2018.

Dù đã đánh bại Malaysia ở vòng bảng, song thầy Park vẫn thận trọng khi nói về trận chung kết với người Mã.

Nhà cầm quân 59 tuổi nói tiếp: “Dù đã thắng Malaysia ở vòng bảng nhưng cần ĐT Việt Nam cần lưu ý sức mạnh tấn công của họ. ĐT Việt Nam sẽ phải tổ chức tốt, giữ vững thế trận và tuân thủ đấu pháp, khi đó chúng ta sẽ giành được kết quả mong muốn”.

Cuối cùng, ông Park cũng không quên chia sẻ cảm xúc sau khi đã có dịp đối đầu với HLV Eriksson. “Goran Eriksson là một nhà cầm quân đẳng cấp thế giới. Được đối đầu với ông ấy thực sự là một niềm vinh dự của tôi. Và cho dù đánh bại Philippines hai lần nhưng tôi nghĩ trình độ của tôi vẫn chưa đạt đến tầm của ông ấy”.

HLV Eriksson: Chúng tôi không có khả năng đánh bại đội mạnh nhất giải
Chứng kiến việc các học trò thất bại trên sân Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam tối 6/12, HLV Eriksson đã dành những lời khen cho đoàn quân áo đỏ.
Báo Hàn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch sau khi Thái Lan bị loại
Chứng kiến việc ĐT Thái Lan bị loại, tờ Chosun Hàn Quốc đã tự tin khẳng định đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để ĐT Việt Nam giành chức vô địch.
ĐT Việt Nam sẽ đá trận chung kết AFF Cup khi nào?
Với việc đánh bại Philippines để vào chơi trận chung kết, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại bại tướng Malaysia ở hai trận đấu chung kết sắp tới. Và các trận đấu này sẽ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X