Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo phản pháo HLV Myanmar trước trận gặp Campuchia

Thứ Sáu 23/11/2018 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng AFF Cup gặp Campuchia.


HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận đấu với Campuchia

Trưa ngày 23/11, HLV hai đội Việt Nam và Campuchia đã bước vào cuộc họp báo trước trận đấu cuối cùng ở vòng bảng AFF Cup 2018 tại Hàng Đẫy vào tối mai 24/11.

Chia sẻ các câu hỏi của giới truyền thông trong buổi họp báo, ông thầy người Hàn tâm sự: “Ngày mai là trận đấu cuối cùng của Việt Nam tại vòng bảng nên mục tiêu của toàn đội sẽ là giành ngôi nhất bảng. Vì thế, tôi sẽ động viên các cầu thủ chơi hết mình để đạt được mục tiêu đề ra.

Tôi muốn các cầu thủ tập trung toàn bộ cho trận đấu ngày mai vì thời điểm này chưa phù hợp để nói về bán kết. Dưới sự dẫn dắt của Keisuke Honda, Campuchia đã có nhiều tiến bộ. Bởi vậy, chúng tôi phải tôn trọng đối thủ và tập trung thi đấu, nhất là khi chưa có gì chắc chắn trong tay”.

HLV Park Hang Seo hop bao
HLV Park Hang Seo phát biểu trước trận đấu với Campuchia

Đánh giá về chặng đường đã qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói rằng duy nhất trận hòa 0-0 với Myanmar khiến ông không hài lòng. "Tôi luôn muốn các cầu thủ kiểm soát bóng. Trận ra quân gặp Lào, họ đã làm đúng yêu cầu.

Ở trận đấu với Malaysia, tỷ lệ chỉ hơn 30%, nhưng đó là trận đấu mà chúng tôi có bàn thắng sớm nên điều tiết được lối chơi, chọn giải pháp hạ thấp đội hình để đảm bảo sự an toàn về tỷ số. Tuy nhiên, khi đối đầu với Myanmar, chúng tôi chỉ chiếm giữ bóng hơn 40%. Tôi không hài lòng với màn trình diễn đó. Tôi luôn nhấn mạnh với các cầu thủ rằng họ phải cố gắng kiểm soát bóng thật tốt".

Văn Hậu, Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF Cup 2018
Với việc đã phải lĩnh một tấm thẻ vàng tại vòng bảng, bộ đôi hậu vệ của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF...

Về việc hai cầu thủ Văn Hậu và Ngọc Hải đã nhận một thẻ vàng và có nguy cơ lỡ hẹn với trận bán kết lượt đi nếu phải nhận thêm thẻ phạt, thầy Park tâm sự: "Đúng là họ đã lĩnh thẻ vàng. Nhưng nếu tôi không sử dụng họ ngày mai thì cũng không phải vì chuyện thẻ phạt. Họ là những cầu thủ chuyên nghiệp, phải biết kiềm chế mình. 

Tôi nghĩ Hải và Hậu đã bị thẻ vàng nhưng không vì thế mà tôi không chọn họ đá trận ngày mai. Đó là những cầu thủ chuyên nghiệp, phải biết kiềm chế bản thân. Tôi chọn nhân sự dựa theo đối thủ, chiến thuật chứ không bao giờ cho cầu thủ nghỉ đấu vì có thẻ vàng. Nếu họ có phong độ cao và thích hợp với chiến thuật, họ vẫn đá".

Quang Hai hop bao
Quang Hải trong buổi họp báo sáng nay

Về vị trí tiền vệ trung tâm khi mà Quang Hải đang bị kéo đá thấp, HLV Park Hang Seo cho biết: “ĐT Việt Nam đang có những sự lựa chọn nhân sự tốt nhất cho vị trí tiền vệ trung tâm. Quang Hải, Xuân Trường, Hùng Dũng Huy Hùng đều là các cầu thủ có kỹ năng và quyết tâm cao độ. 

Tôi còn chưa chắc trận ngày mai Hải có đá hay không nên rất khó để trả lời việc cậu ấy có được bố trí đá cao hơn hay không, Campuchia tấn công trung lộ tốt nên có lẽ tôi sẽ gia cố một chút về khả năng hỗ trợ phòng ngự ở giữa sân”.

HLV tuyển Myanmar chỉ trích đồng nghiệp Park Hang-seo trên MXH
Sau khi trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar kết thúc, 2 vị chiến lược gia đã có màn khẩu chiến quyết liệt trên sân.

Lý giải về những mâu thuẫn với HLV Antoine Hey ở trận gặp Myanmar, vị trợ lý của ĐT Hàn Quốc nói thêm: “Tôi có đọc báo trên mạng và biết HLV Myanmar viết cái gì đó lên MXH. Tôi đánh giá rất cao khi cảm ơn ông ta vì đã đưa ra lời khuyên dành cho tôi. 

Nhưng trước khi chúng ta chỉ trích hay đưa ra lời khuyên cho ai đó thì nên nghĩ xem trên sân chúng ta đã làm gì đã. Ở trận gặp Myanmar, Công Phượng có va chạm 1 cầu thủ của họ và tôi thấy HLV Myanmar nói điều gì đó với Công Phượng. 

Đó là hình ảnh không đẹp nên tôi có ra nói với ông ấy rằng: ‘tại sao lại nói cầu thủ của tôi, có gì hãy nói với tôi”. Nhưng ông ta vẫn phớt lờ và làm phiền Công Phượng. Đó là lý do tôi phản ứng vào cuối trận. 

Lời cuối cùng là hy vọng lần sau thì HLV Myanmar có đưa ra lời khuyên gì đó thì ông ta sẽ nhìn lại những gì đã làm, tôi hy vọng từ ngày mai ông ta sẽ tuân thủ luật trên sân”.

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mai. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

 

Tổng hợp video bóng đá Việt Nam 2-1 Campuchia (AFF 2016)

 

ĐT Việt Nam sắp lập kỷ lục tưởng khó mà rất dễ
Vào lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018, hoàn toàn có khả năng ĐT Việt Nam lập kỷ lục nếu như làm được điều này trước Campuchia.
Người Campuchia nói gì về ĐT Việt Nam trong buổi họp báo trước trận?
Khác với những tuyên bố tự tin trước đó, cả HLV lẫn cầu thủ của Campuchia đều đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo trong buổi họp báo trước trận...
Cầu thủ xuất sắc nhất lượt 4 AFF: Khi Công Phượng chịu cảnh làm nền
Hòa đáng tiếc ngay trên sân Myanmar, ĐT Việt Nam và tiền đạo Công Phượng phải làm nền cho chính đối thủ này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X