Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam rút kinh nghiệm sau trận thắng Philippines

Chủ Nhật 02/12/2018 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có những chia sẻ của mình sau trận thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines tối 2/12.

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam cải thiện khả năng dứt điểm

Tối ngày 2/12, các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy ấn tượng và giành chiến thắng 2-1 chung cuộc trong trận đấu bán kết lượt đi giữa Philippines vs Việt Nam trên sân Panaad tại thành phố Bacolod, Philippines.

Anh Đức và Văn Đức là những người ghi bàn ở trận này, trong khi đó người đã xuyên thủng thành công mành lưới khung thành Đặng Văn Lâm là chân sút Reichelt.

HLV Park Hang Seo muốn ĐT Việt Nam cải thiện khả năng dứt điểm hình ảnh
Park Hang Seo muốn các học trò cải thiện khả năng dứt điểm sau trận gặp Philippines

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo tỏ ra hài lòng về chiến thắng trên sân khách. Ông cho biết với giới truyền thông: “Cảm ơn các cầu thủ đã chiến đấu hết mình để ĐT Việt Nam giành thắng lợi ở trận này.

Tôi hài lòng với kết quả này nhưng nên nhớ rằng hai đội vẫn còn một trận đấu lượt về tại Mỹ Đình ít ngày nữa. Do đó các cầu thủ sẽ phải thi đấu tập trung.

Điều khiến tôi không vui là khi ĐT Việt Nam để thủng lưới ở cuối hiệp 1. Đó chính là điều mà họ phải cải thiện. Ngoài ra, các chân sút cũng cần phải cải thiện khả năng ghi bàn, đặc biệt là Đức Chinh, Công Phượng”.

Chiến lược gia 59 người Hàn Quốc cũng ngợi khen màn trình diễn của Phan Văn Đức, người đã tỏa sáng ấn định thắng lợi 2-1 ở trận này. Ông Park cũng đánh giá ĐT Việt Nam đã có trận đấu hay nhất từ đầu giải khi kiểm soát tốt trận đấu để giành 3 điểm xứng đáng.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam đang nắm trong tay nhiều lợi thế trước trận lượt về gặp ĐT Philippines sẽ diễn ra tại Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới.

Highlight Philippines vs Việt Nam

ĐT Việt Nam chính thức thiết lập kỷ lục mới tại AFF Cup 2018
Với việc giữ sạch lưới trong 45 phút thi đấu chính thức đầu tiên trận Philippines vs Việt Nam tối 2/12, thầy trò Park Hang Seo đã tạo nên một kỷ lục lưới tại...
Anh Đức nói gì sau bàn thắng bằng đầu vào lưới Philippines?
Tiền đạo Anh Đức đã có những chia sẻ của mình sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân của Philippines.
Người hâm mộ xuống đường sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Philippines
Ấn tượng với màn trình diễn thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang Seo trên sân Philippines, người hâm mộ nước nhà đã xuống đường ăn mừng ngay sau trận đấu.
Thua toàn diện, HLV Philippines vẫn hy vọng lật ngược thế cờ
Trên sân vận động Panaad, ĐT Philippines không thể giành nổi một kết quả hòa. Dưới đây là những gì HLV Eriksson chia sẻ sau trận thua Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X