Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo mong NHM tiếp lửa để ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Thứ Sáu 14/12/2018 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã hy vọng người hâm mộ sẽ cổ vũ lớn hơn nữa để tạo động lực giúp ĐT Việt Nam chinh phục danh hiệu AFF Cup 2018.

Trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, dù rất cố gắng song ĐT Việt Nam không thể đánh bại đối thủ để giành lợi thế trước trận lượt về tại Mỹ Đình.

HLV Park Hang Seo mong người hâm mộ tiếp lửa để vô địch AFF Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo mong người hâm mộ tiếp lửa để vô địch AFF Cup 2018

Không thể khuất phục đối thủ ở trận lượt đi, có thể nói kết quả ở trận lượt về sẽ đóng vai trò đặc biệt quan trọng tới sự thành bại của Việt Nam. Nói về ý nghĩa trận chung kết này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tôi và các cầu thủ đều hiểu tầm quan trọng của trận đấu ngày mai. Những ngày qua chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất.

Lượt về đá ở Mỹ Đình nên tôi hy vọng có sự cổ vũ của đông đảo CĐV Việt Nam. Hy vọng trận lượt về thi đấu ở Mỹ Đình tuy sức chứa ít hơn Bukit Jalil nhưng tôi mong NHM Việt Nam có thể tạo nên âm thanh cổ vũ còn lớn hơn để tạo động lực cho chúng tôi”.

Dù đánh giá cao sức mạnh của 'cầu thủ thứ 12' trên sân song thầy Park cũng có đôi chút lo ngại khi sự cổ vũ của NHM Việt Nam cũng có thể tạo nên áp lực tâm lý cho các cầu thủ. Mặc dù vậy, vị thuyền trưởng ĐTVN vẫn hy vọng các cầu thủ sẽ giữ được sự bình tĩnh cao nhất có thể.

5 điều ĐT Việt Nam cần làm để vô địch AFF Cup 2018
Chức vô địch AFF Cup 2018 đang rất gần ĐT Việt Nam. Và thầy trò Park Hang Seo sẽ cần làm gì để vượt qua đối thủ Malaysia ở trận đấu tại Mỹ Đình sắp tới?

Trước việc một trung vệ Malaysia chỉ trích HLV Park Hang Seo để ĐT Việt Nam đá xấu, ông Park nói: “Tôi xin khẳng định chưa bao giờ chỉ đạo các cầu thủ chơi rắn như nhận định của hậu vệ Malaysia, nghĩa là chơi quá rắn và gây chấn thương cho các cầu thủ bị chấn thương. Tôi nghĩ phát biểu đó hướng vào tôi và để chỉ trích tôi”.

Trong hơn 1 năm làm việc tại Việt Nam, thầy Park đã tới rất gần danh hiệu vô địch nhưng đều thất bại. Vì vậy, ông thầy người Hàn rất muốn có được danh hiệu đầu tiên cùng bóng đá Việt.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Trong thời gian một năm huấn luyện ĐT Việt Nam, chúng tôi đã trải qua những giải đấu lớn ở Trung Quốc và Indonesia. Chúng tôi đã vào chung kết U23 và bán kết tại Asiad. Tiếc là chúng tôi chưa thể vô địch dưới sự cổ vũ của đông đảo NHM bóng đá Việt Nam. Mong là ở giải đấu năm nay, chúng tôi có thể vô địch”.

Trước câu hỏi của phóng viên Hàn Quốc hỏi về tâm trạng của thầy Park khi biết có nhiều CĐV Hàn Quốc cũng theo dõi và ủng hộ ĐT Việt Nam vô địch sân chơi khu vực, vị HLV sinh năm 1959 trả lời: “Tôi biết được điều đó.

Thật vinh dự khi có nhiều CĐV Hàn Quốc cổ vũ cho ĐT Việt Nam tại giải đấu lần này. Tôi cũng cảm thấy đây là trách nhiệm với CĐV hai nước. Tôi cũng biết tại Hàn Quốc, lượng khán giả theo dõi trận đấu của ĐT Việt Nam ở các trận đấu trước cho tới trận đấu vừa rồi đều rất cao".

HLV Malaysia tự tin đối đầu Việt Nam tại chung kết lượt về AFF Cup 2018
Chia sẻ trong buổi họp báo trước giải sáng 14/12, HLV ĐT Malaysia, Tan Cheng Hoe đã tự tin về khả năng vượt qua đội chủ nhà Việt Nam để giành ngôi vương AFF...
Anh Đức nói gì trước cơ hội ra sân ở chung kết lượt về?
Trong buổi họp báo ngày 14/12, HLV Park Hang Seo đã để lão tướng của Bình Dương đi cùng. Và Anh Đức chia sẻ trước trận gặp Malaysia với sự thận trọng lớn.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X