Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng cao quý tại Hàn Quốc

Thứ Sáu 14/12/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo lọt vào danh sách gương mặt tiêu biểu tại Hàn Quốc sau những đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng cao quý tại Hàn Quốc

Mới đây, Hiệp hội Nhà báo Hàn Quốc vừa công bố cuộc bình chọn 12 nhân vật giành chiến thắng trong lễ trao giải "Những nhân vật tiêu biểu của năm 2018" (Persons of the Year 2018). Đây là giải thưởng tôn vinh những cá nhân đã có những thành tích xuất sắc, trở thành niềm tự hào của đất nước Hàn Quốc trong năm qua.

HLV Park Hang Seo lọt vào danh sách gương mặt tiêu biểu tại Hàn Q hình ảnh
HLV Park Hang Seo lọt vào danh sách gương mặt tiêu biểu của năm do Hiệp hội Nhà báo Hàn Quốc bình chọn. Ảnh: AFF

Với những chiến tích lẫy lừng cùng bóng đá Việt Nam trong năm qua như việc giành ngôi Á quân giải U23 châu Á, lọt vào bán kết Asiad và hiện đang có cơ hội vô địch AFF Cup, HLV Park Hang Seo đã được góp mặt trong danh sách 12 nhân vật tiêu biểu. Đây là thành quả xứng đáng sau khi thầy Park liên tiếp tạo nên những cột mốc lịch sử cho bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo được Hiệp hội Nhà báo Hàn Quốc đánh giá rất cao nhờ vai trò thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị Việt - Hàn lên một tầm cao mới. Sự xuất hiện của thầy Park tại Việt Nam cũng khiến người hâm mộ thể thao Hàn Quốc quan tâm tới bóng đá Việt Nam nhiều hơn. Thậm chí ở trận chung kết AFF Cup lượt đi, NHM xứ Kim Chi còn phá kỷ lục về tỷ lệ người theo dõi trận đấu này trên truyền hình.

Lúc này NHM bóng đá hai nước Việt – Hàn có lẽ đều đang chờ đợi phép màu của HLV Park Hang Seo sẽ giúp bóng đá Việt Nam lên đỉnh Đông Nam Á sau một thập kỷ chờ đợi. Chỉ cần không để thua hoặc hòa trên 2 bàn, đoàn quân áo đỏ sẽ nắm chắc trong tay cơ hội vô địch.

5 điều ĐT Việt Nam cần làm để vô địch AFF Cup 2018
Chức vô địch AFF Cup 2018 đang rất gần ĐT Việt Nam. Và thầy trò Park Hang Seo sẽ cần làm gì để vượt qua đối thủ Malaysia ở trận đấu tại Mỹ Đình sắp tới?
Người khiến HLV Park Hang Seo ‘nóng mắt’ nhất AFF Cup 2018 bị sa thải
LĐBĐ Myanmar mới đây đã đưa ra quyết định sa thải HLV người Đức Antoine Hey sau thành tích cầm quân yếu kém tại AFF Cup 2018.
Báo Hàn Quốc tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vượt kỷ lục bất bại dài nhất thế giới
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Hani của Hàn Quốc đã kỳ vọng ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ phá kỷ lục bất bại dài nhất thế giới của...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X