Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo không phải người đầu tiên bị thuyền trưởng ĐT Myanmar sỉ nhục

Thứ Bảy 24/11/2018 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong sự nghiệp cầu thủ lẫn huấn luyện, ông Antoine Hey không có nhiều thành tích đáng chú ý. Chỉ có danh sách "nạn nhân" trở thành mục tiêu chê bai, đả kích của ông mới thực sự nổi bật.
Ngày 21/11, Antoine Hey, HLV trưởng của ĐTQG Myanmar đã buông lời chỉ trích Park Hang-seo. Ông thầy người Đức cho rằng hành động từ chối bắt tay của Park Hang-seo là "đáng xấu hổ", "thiếu chuyên nghiệp".

Tuy nhiên, sự việc vừa qua chỉ là một trong số những lần HLV Hey sử dụng khả năng khẩu chiến của mình. Trong quá khứ, ông thậm chí còn nói mỉa chính đội bóng mình đang nắm quyền.
HLV Park Hang Seo không phải người đầu tiên bị sỉ nhục hình ảnh
HLV Hey thường xuyên có những phát biểu gây chú ý trong quá khứ.


Năm 2008, ông Antoine Hey được bổ nhiệm vào ghế nóng của ĐTQG Liberia. Vào thời điểm đó, CĐV đặt rất nhiều niềm tin vào HLV Hey nhưng vị chiến lược gia này lại coi sự kỳ vọng đó là "ảo mộng". Trong buổi phát biểu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng, ông Hey nói mỉa với tờ Spiegel (Đức): "Người Liberia muốn đội bóng của họ vô địch thế giới vào năm 2010. Tôi mà không làm được chắc họ buồn lắm".

Sau cùng, Antoine Hey chỉ trụ lại Liberia một năm trước khi ký hợp đồng với ĐTQG Kenya. Lần này, quãng thời gian ông làm HLV thậm chí còn ngắn hơn trước. Vài tháng sau khi có công việc mới, ông Hey bị sa thải vì không tìm được tiếng nói chung với LĐBĐ Kenya. Năm 2017, sau khi đội tuyển Rwanda của HLV Hey thua Kenya 0-2, ông thầy người Đức quay sang đổ tại sự yếu kém trong khâu tổ chức của giải đấu.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Campuchia 19h30 ngày 24/11 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Campuchia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Cambodia bảng A AFF Cup 2018 lúc 19h30...


"Trận đấu với Kenya vừa rồi đáng lẽ không được công nhận. Mọi thứ ở giải đấu này thật thảm hại, từ phương tiện di chuyển, đồ ăn, lễ tân đến chất lượng khách sạn của đội tuyển. Tôi thậm chí còn chẳng thèm trả lời báo chí nữa".

Tại AFF Cup 2018, HLV Hey cũng vừa thách thức CĐV Malaysia trong trận đấu được coi là chung kết của bảng A. "Tôi muốn cổ động viên đến sân càng đông càng tốt. Điều này có ý nghĩa cho cả đôi bên. Chúng tôi không sợ hãi trước cổ động viên Malaysia. Họ còn chẳng chạm được vào đường pitch nữa. Trên sân, chỉ là cuộc đấu 11vs11 mà thôi", vị chiến lược gia 48 tuổi chia sẻ.

Tuy nhiên, HLV Hey hiểu rõ rằng đội bóng của ông sẽ phải đối mặt với một thử thách cực lớn đang chờ sẵn ở SVĐ Bukit Jalil, nơi dự đoán sẽ có số lượng CĐV đông nhất AFF Cup 2018. Nếu thua Malaysia, Myanmar của HLV Hey sẽ nhường luôn vé đi tiếp cho đối thủ.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X