Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo e dè trước trận gặp ĐT Malaysia

Thứ Hai 12/11/2018 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra thận trọng trước cuộc đọ sức được dự báo sẽ vô cùng khó khăn gặp đối thủ Malaysia.

HLV Park Hang Seo e dè trước trận gặp ĐT Malaysia

Vào ngày 16 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai ở AFF Cup 2018 gặp ĐT Malaysia. Trước trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã có những nhận xét khá thận trọng về đối thủ.

HLV Park Hang Seo e dè trước trận gặp ĐT Malaysia hình ảnh
HLV Park Hang Seo phát biểu thận trọng trước trận đấu với Malaysia

“Ở khu vực ĐNÁ có rất nhiều đội mạnh như Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia và Myanmar, nên rõ ràng sự cạnh tranh là rất lớn. Vì thế, mỗi trận đấu với ĐT Việt Nam đều là trận chung kết.

Tôi chưa được trực tiếp chứng kiến Malaysia thi đấu nên không có nhiều thông tin về họ. Nhưng chắc chắn một điều, họ là rào cản lớn với ĐT Việt Nam.

Cửa thắng Lào của Malaysia rất cao. Vì thế khi gặp Việt Nam vào ngày 16/11 tới, có thể Malaysia đã có 6 điểm, hơn chúng tôi 3 điểm nên tâm thế của họ rất khác. 

Vì thế, tôi muốn mọi người phải nỗ lực hơn nữa, chưa ai chắc suất đá chính và cơ hội chia đều cho tất cả. Việc sử dụng ai sẽ dựa vào phong độ, thái độ của các bạn trên sân tập”, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết.

Malaysia là đối thủ khá khó chịu với bóng đá Việt Nam. Trong quá khứ, họ từng hai lần đánh bại Việt Nam ở bán kết các năm 2010 và 2014 để vào chung kết. Vì thế sự thận trọng của thầy Park cũng là điều không thừa.

Để chuẩn bị tốt nhất cho các trận đấu ở AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo cũng đã cắt cử các trợ lý theo sát các đối thủ của Việt Nam trong bảng A. Thậm chí, ông Lee Young Jin còn sang Malaysia trong một thời gian dài để theo dõi các cầu thủ quan trọng của ĐTQG nước này thi đấu ở cấp CLB nhằm có được những đánh giá chi tiết nhất về đối thủ.

Tuyển thủ Việt Nam được khuyên nên sang Hàn Quốc chơi bóng sau AFF Cup
Mới đây, cây viết của tờ 442 Hàn Quốc cho rằng học trò của HLV Park Hang Seo có đủ khả năng để thi đấu ở K-League mùa giải 2019.
ĐT Philippines mất nhân tố quan trọng trước trận ra quân tại AFF Cup 2018
Theo tin vừa nhận, ĐT Philippines sẽ không có được sự phục vụ của một gương mặt quan trọng là tiền đạo Patino ở AFF Cup 2018.
Trận Việt Nam và Malaysia tới đây sẽ có ý nghĩa tranh chấp ngôi đầu bảng
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đánh giá trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia tới đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu phân...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X