Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ thua một người tại AFF Cup 2018

Thứ Sáu 26/10/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, trang chủ AFF Cup đã đánh giá về năng lực và kinh nghiệm cầm quân của các HLV ở AFF Cup 2018.

HLV ĐT Thái Lan được đánh giá về năng lực cầm quân ở AFF Cup 2018

Là người vừa giúp các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu thành công ở VCK U23 châu Á và Asiad 2018, HLV Park Hang Seo dĩ nhiên được đánh giá là có khả năng giúp ĐT Việt Nam lần thứ hai vô địch ở sân chơi này.

Tuy nhiên theo tác giả bài viết, HLV ĐT Thái Lan, ông Milovan Rajevac mới được xem là nhà cầm quân lão luyện và sở hữu thành tích đáng nể nhất trong số các HLV góp mặt tại sân chơi này.

HLV Park Hang Seo chỉ thua một người tại AFF Cup 2018 hình ảnh
HLV Milovan Rajevac được trang chủ AFF Cup đánh giá là nhà cầm quân đáng nể nhất khu vực

Để chứng minh điều này, trang chủ AFF Cup cho biết HLV Rajevac là nhà cầm quân nhiều tuổi nhất tham dự giải đấu năm nay và cũng là vị HLV duy nhất từng kinh qua sân chơi World Cup với tư cách một nhà cầm quân.

8 năm trước, chiến lược gia người Serbia dẫn dắt đội tuyển Ghana lọt vào tứ kết World Cup 2010 và chỉ chịu dừng bước bởi Uruguay với một Luis Suarez vô cùng ma mãnh.

Trong trận đấu đó, Ghana suýt giành chiến thắng nếu như Luis Suarez không dùng tay cản bóng ngay trên vạch vôi sau cú đánh đầu của Adiyiah. Ghana được hưởng phạt đền nhưng lại thực hiện hỏng và cuối cùng đội bóng của HLV Rajevac đã bị loại sau khi để thua chung cuộc 2-4 trong loạt luân lưu.

Lên nắm quyền ở ĐT Thái Lan, mục tiêu của chiến lược gia người Serbia là giúp đội bóng này đi xa ở Asian Cup 2019, nhưng trước mắt ông cần giúp người Thái bảo vệ chức vô địch AFF Cup – giải đấu mà họ đã vô địch ở hai lần tổ chức gần nhất.

ĐT Thái Lan của HLV Milovan Rajevac cũng chính là đối thủ lớn nhất mà ĐT Việt Nam phải đánh bại nếu muốn vô địch AFF Cup 2018. Ở vòng bảng Việt Nam và Thái Lan ở hai bảng đấu khác nhau. Đối thủ của thầy trò HLV Milovan Rajevac sẽ là Indonesia, Philippines, Singapore và Đông Timor.

HLV Park Hang Seo chỉ ra áp lực lớn nhất ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo tiết lộ áp lực lớn nhất của mình tại AFF Cup 2018 là việc được VFF giao chỉ tiêu đưa tuyển Việt Nam vào chung kết...
HLV Park Hang Seo hài lòng khi Công Phượng ghi bàn cho ĐT Việt Nam
Chứng kiến chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam trước FC Seoul, HLV Park Hang Seo đã có những lời khen cho các học trò của mình.
Trước thềm AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo lo ngại nạn dàn xếp tỉ số
HLV Park Hang Seo lo ngại vấn nạn dàn xếp tỉ số tại Đông Nam Á sẽ ảnh hưởng đến ĐT Việt Nam trong chiến dịch AFF Cup 2018.
Trang chủ AFF đánh giá cao năng lực cầm quân của HLV Park Hang Seo
Mới đây, trang chủ AFF đã có bài viết đánh giá cao cơ hội giành chức vô địch Đông Nam Á sẽ diễn ra vào cuối năm nay của thầy trò Park Hang Seo.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X