Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm chưa hài lòng về ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018

Thứ Hai 12/11/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, ông thầy người Hàn Quốc đã chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này.

HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm yếu của ĐT Việt Nam

Ở trận ra quân AFF Cup 2018, thầy trò Park Hang Seo đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước ĐT Lào. Tuy nhiên sau trận đấu, ông thầy Hàn Quốc đã chỉ ra nhiều điểm chưa được của bóng đá Việt Nam, trong đó có sự hiệu quả của hàng tấn công.

Theo thống kê từ trang chủ AFF Cup, ở trận gặp Lào, ĐT Việt Nam đã tung ra 10 cú sút trúng đích nhưng sút không trúng cầu môn cũng tới 9 lần. Điều này cho thấy tỷ lệ dứt điểm chính xác của Việt Nam vẫn còn rất thấp. Vì thế thầy Park đang muốn các học trò sớm cải thiện được điểm yếu này.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo chưa hài lòng về khả năng tận dụng cơ hội của hàng công

Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ châu Á, HLV Park Hang Seo chỉ ra điểm chưa hài lòng về ĐT Việt Nam: “Tôi không muốn thấy có bất cứ một sự thỏa mãn nào. Các cầu thủ phải thi đấu tập trung và tập trung tối đa trước bất cứ đối thủ nào, bất kể trận nào và khi tỷ số ra sao.

Ở trận gặp Lào, về mặt chiến thuật chúng tôi còn có thể thi đấu đa dạng hơn chứ không bó hẹp ở các pha đột phá ở trung tuyến hay ở biên. Chúng tôi bỏ phí nhiều cơ hội ghi bàn, mà đáng lẽ ra tỷ số thực tế phải cao hơn. Điều này khiến tôi không hài lòng. 

Các cầu thủ không nên phí phạm các cơ hội tạo ra mà phải chắt chiu và tận dụng triệt để. Dĩ nhiên, tôi sẽ phải làm việc cật lực để giúp các tiền đạo sắc bén hơn trong các trận tới".

ĐT Việt Nam vẫn còn 4 ngày chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại Mỹ Đình sắp tới. Với sự tự tin khi thi đấu sân nhà cùng việc được nghỉ nhiều hơn đối thủ, đây sẽ là một lợi thế không nhỏ để thầy trò Park Hang Seo giành thắng lợi.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

HLV Park Hang Seo e dè trước trận gặp ĐT Malaysia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra thận trọng trước cuộc đọ sức được dự báo sẽ vô cùng khó khăn gặp đối thủ Malaysia.
Tuyển thủ Việt Nam được khuyên nên sang Hàn Quốc chơi bóng sau AFF Cup
Mới đây, cây viết của tờ 442 Hàn Quốc cho rằng học trò của HLV Park Hang Seo có đủ khả năng để thi đấu ở K-League mùa giải 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X