Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Myanmar nói gì trước trận đấu sinh tử với ĐT Việt Nam?

Thứ Hai 19/11/2018 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân tới từ Đức, Antoine Hey đã có những chia sẻ của mình trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam tối 20/11.

HLV Myanmar chia sẻ trước trận đấu sinh tử với ĐT Việt Nam

Trên BXH bảng A AFF Cup lúc này ĐT Myanmar đang có cùng 6 điểm như Việt Nam và Malaysia, song dẫn đầu vì nhỉnh hơn về chỉ số phụ. Tuy nhiên nhiều khả năng điều này sẽ thay đổi sau trận đấu gặp thầy trò Park Hang Seo vào tối 20/11 tới. 

Được đánh giá là yếu thế hơn Việt Nam và cả Malaysia, ‘những chú đại bàng trắng’ đang gặp thách thức trong việc giành 1 trong 2 tấm vé vào bán kết nếu để thua Việt Nam trong trận đấu tới.

TRỰC TIẾP Myanmar vs Việt Nam 18h30 ngày 20/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Myanmar vs Việt Nam hôm nay: 3 điểm và ngôi đầu bảng A

Chính vì vậy, trước giờ bóng lăn trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam, HLV Antoine Hey mới đây đã đặt mục tiêu cho các cầu thủ đội chủ nhà.

"Chúng tôi đã có sáu điểm sau hai trận đấu tiên, nhưng vẫn có thể bị loại. Bởi vậy, không còn cách nào khác là chúng tôi phải đánh bại Việt Nam. Chúng tôi phải tận dụng tối đa cơ hội được chơi trận sân nhà cuối cùng ở vòng bảng. 

Nếu không, mọi chuyện sẽ rất phức tạp khi làm khách của Malaysia. Sẽ có hàng chục nghìn khán giả phủ kín sân Thuwuna, khi Myanmar tiếp Việt Nam. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chiến thắng”, nhà cầm quân người Đức nói. 

Bên cạnh đó ông Antoine Hey cũng chỉ ra vấn đề mà đội nhà cần cải thiện trước trận đấu sinh tử sắp tới. Vị này nói thêm: "Điều quan trọng nhất là Myanmar phải cải thiện hàng thủ.

Myanmar đã để Campuchia và Lào ghi bàn trước, dẫn tới việc phải tốn sức lội ngược dòng. Vì vậy chúng tôi cần nhanh chóng rút ra bài học, không thể tái diễn tình trạng này để chuẩn bị cho hai trận đấu với đối thủ rất mạnh là Việt Nam và Malaysia".

Người Myanmar đang quyết định tái hiện thành tích lọt vào bán kết giống như ở AFF Cup 2016. Khi đó ĐT Myanmar để thua Việt Nam song lại xuất sắc đánh bại Malaysia để giành tấm vé còn lại của bảng đấu vào vòng trong.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X