Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Myanmar hài lòng với trận hòa may mắn trước Việt Nam

Thứ Ba 20/11/2018 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Myanmar, ông Antoine Hey đã tỏ ra hài lòng khi đội nhà có được 1 điểm trước đội bóng rất mạnh là Việt Nam.

HLV Myanmar hài lòng với trận hòa may mắn trước Việt Nam 

Được thi đấu trên sân nhà Thuwanna nhưng đội tuyển Myanmar chỉ giành 1 điểm trước đội tuyển Việt Nam ở bảng A AFF Cup 2018.

Đây được đánh giá là một kết quả tạm chấp nhận được với đội chủ nhà khi mà họ không tạo ra nhiều tình huống ghi bàn như ĐT Việt Nam.

HLV Myanmar
HLV Myanmar hài lòng với 1 điểm có được trước ĐT Việt Nam

Chia sẻ sau trận, HLV trưởng Antoine Hey cũng cho biết ông rất hài lòng về trận hòa này.

Nhà cầm quân người Đức nói: “Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Tôi hài lòng với kết quả và màn trình diễn của các cầu thủ Myanmar.

Đội tuyển Việt Nam hôm nay cho thấy họ là đội bóng rất mạnh, các cầu thủ cũng đã thi đấu rất nỗ lực, khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên chúng tôi đã thi đấu kiên cường để giữ lại 1 điểm”.

Mặc dù vậy, Myanmar vẫn còn một thách thức rất lớn khi phải cầm hòa Malaysia ở lượt đấu cuối mới có cơ hội đi tiếp. Nói về điều này, HLV Antoine Hey cho hay: “Ở trận đấu cuối, chúng tôi sẽ phải thi đấu như trận chung kết với Malaysia. Myanmar chắc chắn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này”.

Ngày mai ĐT Việt Nam sẽ về Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia, trong khi Myanmar sẽ bay sang Malaysia để có trận quyết đấu với đội chủ nhà vào ngày 24/11 tới.


 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Việt Nam bị tước 1 bàn thắng hợp lệ, mất oan 2 quả 11m
Trong tình huống mà Văn Toàn không hề việt vị khi đệm bóng vào gôn trống nhưng trọng tài lại không công nhận khi nhận thấy lá cờ của viên trợ lý bên ngoài...
HLV Park Hang Seo từ chối bình luận về bàn thắng hụt của Văn Toàn
Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo từ chối bình luận về bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn ở phút 75 của trận đấu.
Cựu còi vàng Dương Văn Hiền nói gì sau trận hòa của Việt Nam trước Myanmar?
Chứng kiến trận hòa không bàn thắng của ĐT Việt Nam trước Myanmar, cựu còi vàng Dương Văn Hiền cho rằng NHM nên chấp nhận quyết định của tổ trọng tài.
HLV Park Hang Seo suýt trượt chân ngã trong phòng họp báo sau trận hòa Myanmar
Trong buổi họp báo sau trận hòa Myanmar với tỷ số 0-0, một hình ảnh đáng chú ý đã xuất hiện, khi HLV Park Hang Seo trượt chân và suýt ngã.
Trung vệ Quế Ngọc Hải nuối tiếc vì ĐT Việt Nam không thể đánh bại Myanmar
Được đánh giá cao hơn đối thủ Myanmar, tuy nhiên trong chuyến làm khách tại đây tối 20/11, thầy trò Park Hang Seo đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm sau trận...
Những điểm nhấn đáng chú ý sau trận Myanmar 0-0 Việt Nam
Trong một trận đấu mà hai bên đều cố gắng ghi bàn thắng, kết quả Myanmar 0-0 Việt Nam đã phản ánh phần nào diễn biến trên sân. Và dưới đây là những điểm nhấn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X