Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Myanmar cảnh báo ĐT Việt Nam sẽ gặp khó trước Malaysia

Thứ Sáu 16/11/2018 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp Lào, HLV ĐT Myanmar Antoine Hey đã nhận định rằng ĐT Việt Nam sẽ gặp phải sức ép lớn trong trận đấu với Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 16/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Việt Nam vs Malasia hôm nay: trận chiến cho ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018

HLV Myanmar cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Mặc dù sẽ phải đối đầu ĐT Lào trong trận đấu tại Vientiane nhưng HLV ĐT Myanmar Antoine Hey vẫn quan tâm tới cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà đây chính là hai đối thủ sẽ cạnh tranh vé đi tiếp với những người Miến.

HLV Myanmar cảnh báo ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia hình ảnh
HLV Myanmar Antoine Hey nhận định ĐT Việt Nam sẽ gặp phải sức ép lớn tại Mỹ Đình

Trước trận đấu này, HLV trưởng ĐT Myanmar, Antoine Hey đã nhận định ĐT Việt Nam sẽ gặp phải sức ép lớn trong trận đấu với Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình.

"Trận đấu sân nhà đầu tiên luôn mang đến những khó khăn. Các cầu thủ chắc chắn sẽ gặp rất nhiều áp lực từ khán đài. Chúng tôi đã phải gặp điều đó khi gặp Campuchia.

ĐT Việt Nam cũng vậy, họ sẽ phải đối mặt với sức ép từ sự kỳ vọng đến CĐV trên sân Mỹ Đình, trong khi Malaysia chịu áp lực nhiều hơn, hãy xem Việt Nam sẽ vượt qua như thế nào",

nhà cầm quân người Đức chia sẻ.

Nhận định của HLV Antoine hoàn toàn có cơ sở khi mà theo thống kê, sân Mỹ Đình không phải điểm tựa quá chắc chắn của ĐT Việt Nam mỗi khi thi đấu tại AFF Cup. Cụ thể trong 14 trận thi đấu tại Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã thắng 5 trận, thua 4 trận và hòa 5.

Trong 2 trận gần nhất tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã thua 2-4 trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 trước Malaysia. Hai năm sau đó, ĐT Việt Nam đã để đối thủ Indonesia cầm hòa 2-2 và bị loại với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận.

Vì vậy, nếu mất tập trung, đoàn quân của HLV Park Hang Seo rất có thể sẽ phải đón nhận một kết quả ngoài mong muốn ở cuộc tiếp đón người Mã lúc 19h30 tối 16/11.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Calisto gửi lời thỉnh cầu đến ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia
HLV Calisto đã có những chia sẻ của mình sau lần trở lại Việt Nam theo lời mời của các học trò cũ trong đó kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia.
Phi Sơn dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Malaysia
Tiền vệ Trần Phi Sơn đã đưa ra những nhận định của mình quanh trận đấu rất được chờ đợi tại AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào tối nay 16/11.
Cựu danh thủ Hồng Sơn đặt niềm tin vào bộ đôi U23 trước trận gặp Malaysia
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn đã tin tưởng những cầu thủ chất lượng như Xuân Trường, Quang Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam...
Huyền thoại Roberto Carlos đến Hà Nội dự khán trận Việt Nam vs Malaysia
Chiều tối ngày hôm nay 16/11, trận đại chiến vòng bảng AFF Cup 2018 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ đón tiếp một vị khách vô cùng đặc biệt – Roberto...
Trước trận gặp Malay: Chờ đợi cuộc chiến trên khán đài
Cùng với màn trình diễn của thầy trò Park Hang Seo dưới sân cỏ, các CĐV Việt Nam trên khán đài sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng, khi phải đối đầu với những vị...
Nhận định Việt Nam vs Malaysia (19h30 ngày 16/11): Bài test cho tham vọng vô địch
Trước màn đọ sức sẽ diễn ra tối nay, giới chuyên môn đã đưa ra nhiều luồng ý kiến khác nhau về trận Việt Nam vs Malaysia. Và liệu thầy trò Park Hang Seo sẽ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X