Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia ấn tượng với bàn thắng của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 15/12/2018 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, ông Tan Cheng Hoe - HLV trưởng ĐT Malaysia vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của học trò, đồng thời có lời khen cho đoàn quân áo đỏ.

Tối ngày 15/12, ĐT Malaysia đã thất bại trong mục tiêu đoạt cúp vô địch AFF Cup 2018 từ tay ĐT Việt Nam. Sau trận hòa 2-2 ở lượt đi, người Mã đã không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới Đặng Văn Lâm, trong khi Anh Đức đã tỏa sáng để ghi bàn thắng duy nhất, mang về chiếc cúp quý giá sau 10 năm chờ đợi.

HLV Tan Cheng Hoe
HLV Malaysia ấn tượng với bàn thắng của ĐT Việt Nam

Chia sẻ sau trận, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Như các bạn đã biết, chúng tôi đã không thể giành chiến thắng nhưng tôi xin cảm ơn tới nỗ lực thi đấu của các cầu thủ. Malaysia đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ tài năng và họ đang có tương lai rộng mở phía trước. 

Thực sự bàn thua sớm đã ảnh hưởng tới sự tự tin của chúng tôi trong suốt trận đấu. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng đều không thành công. Dù sao thì các cầu thủ của tôi đã cố gắng hết sức rồi, và toàn đội đã học hỏi được nhiều điều sau giải đấu này".

HLV trưởng ĐT Malaysia cũng đánh giá AFF Cup 2018 là một giải đấu thành công của người Mã dù họ không thể đạt được mục tiêu cuối cùng. 

"AFF Cup 2018 là giải đấu đáng nhớ của Malaysia. Dù không có sự khởi đầu tốt nhưng càng về sau, toàn đội đã cải thiện rất nhiều để tiến tới trận chung kết. ĐT Malaysia vẫn còn rất trẻ và còn nhiều thời gian để phát triển. Vì thế, các cầu thủ cần duy trì lối chơi và phong độ như giải đấu này. Họ có thể đạt tới trình độ cao hơn trong màu áo CLB", HLV Tan Cheng Hoe cho hay.

Nói về bàn thắng của Anh Đức, ông Tan cho hay: "Tôi không có bình luận gì về cá nhân tiền đạo Anh Đức, nhưng các bạn cũng có thể thấy bàn mở tỷ số là 1 pha phối hợp rất đẹp của Việt Nam". 

Vị thuyền trưởng Malaysia cũng không quên gửi lời khen cho ĐT Việt Nam: "Việt nam chơi rất tuyệt vời ở giải đấu lần này. Phải thừa nhận trong một năm vừa qua, họ đã duy trì một lối chơi gắn kết và tuân thủ rất tốt chỉ đạo của BHL".


Những điều rút ra sau chức vô địch AFF Cup 2018 đáng nhớ của ĐT Việt Nam
Kết quả Việt Nam 1-0 Malaysia chính thức giúp thầy trò Park Hang Seo lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Và đâu là những điểm nhấn đáng chú ý nhất sau trận đấu này?
Quang Hải nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018
Tỏa sáng rực rỡ trong hành trình vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất giải đấu.
Tuyển Việt Nam thiết lập kỷ lục chuỗi trận bất bại dài nhất làng túc cầu giáo
Với chiến thắng 1-0 ở trận lượt về chung kết AFF Cup 2018 với Malaysia, đội tuyển Việt Nam đã đăng quang ngôi vô địch AFF Cup 2018 và thiết lập chuỗi bất bại...
HLV Park Hang Seo chia sẻ đầy xúc động sau khi đoạt chức vô địch AFF Cup 2018
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ, BHL cũng như sự ủng hộ từ CĐV Việt Nam và Hàn Quốc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X