Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia e ngại Công Phượng và Quang Hải trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Năm 15/11/2018 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đánh giá rất cao ĐT Việt Nam khi chỉ đặt mục tiêu có được 1 điểm trên sân Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam được đánh giá cao
 

Dù toàn thắng sau hai trận gặp Campuchia và Lào nhưng HLV Tan Cheng Hoe vẫn bày tỏ sự e ngại trước trận đấu với Việt Nam. Phải làm khách trước một đội bóng được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch, HLV Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu khá khiêm tốn cho trận đấu tới.

HLV Malaysia e ngại bộ ba tấn công của ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Malaysia e ngại bộ ba tấn công của ĐT Việt Nam.
Trong lịch sử AFF Cup khi gặp nhau ở vòng bảng, ĐT Malaysia thường "ôm hận" trước Việt Nam. Ba trong bốn lần gặp nhau ở vòng bảng, Malaysia đón nhận kết quả thua và sau đó bị loại khi không thể giành được vé đi tiếp.
 
Có lẽ đó là lý do khiến HLV Tan Cheng Hoe e ngại trước cuộc đối đầu với Việt Nam. Trước sự cuồng nhiệt được dự đoán được đẩy lên cao trào trên SVĐ Mỹ Đình, chiến lược gia của Malaysia cho rằng đó là điều "bình thường" bởi các cầu thủ của ông đã trải qua những trận đấu như vậy, tiêu biểu như trận làm khách của Campuchia.
 

HLV Malaysia e ngại bộ ba tấn công của ĐT Việt Nam
 

Trong trận đấu tới gặp ĐT Việt Nam, HLV Malaysia thừa nhận ở thế cửa dưới và sẽ phải chú trọng hàng phòng ngự. Ông cũng chỉ ra ba cầu thủ tấn công của ĐT Việt Nam khiến người Mã lo lắng là Văn Quyết, Quang Hải và Công Phượng.

Cong Phuong voi Quang Hai bat cap voi nhau vao san tap.
Công Phượng với Quang Hải khiến HLV Malaysia e ngại.
Sự chú trọng của HLV Tan Cheng Hoe cũng là điều dễ hiểu khi Công Phượng và Quang Hải đều chơi ấn tượng suốt từ VCK U23 châu Á cho đến ASIAD 2018. Trong trận ra quân tại AFF Cup 2018, cả hai cầu thủ này đều đã lập công.
 
Trong khi đó, Văn Quyết là đội trưởng tuyển Việt Nam nên đối thủ cũng bày tỏ sự e ngại. ĐT Malaysia dự kiến sẽ tập làm quen sân Mỹ Đình vào 17h30 ngày 15/11.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Malaysia:

HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam sẽ thi đấu như kỳ vọng của NHM”
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Malaysia và đặt mục tiêu giành một kết quả tốt nhất.
Vì sao Văn Toàn, Văn Hậu “run như cầy sấy” khi trả lời phỏng vấn?
Trong những ngày qua, chiếc vé tham dự trận đấu Việt Nam vs Malaysia trở thành món hàng hot, điều này nói lên áp lực truyền thông nhắm vào các cầu thủ là lớn...
Truyền thông Malaysia đánh giá thế nào về trận gặp ĐT Việt Nam?
Trước màn đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia ở bảng A, AFF Cup 2018, giới truyền thông Malaysia cũng có những nhận định của mình về trận này.
Lộ diện trọng tài bắt trận Việt Nam vs Malaysia tại AFF Cup 2018
Liên đoàn bóng đá châu Á chỉ định trọng tài Turki Mohammed A. Alkhudayr bắt chính trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tại AFF Cup 2018 vào ngày 16/11.
HLV ĐT Malaysia chỉ ra lo ngại lớn nhất ở trận gặp Việt Nam
Nhà cầm quân Tan Cheng Hoe đã có những chia sẻ của mình trước trận đấu gặp đội chủ nhà Việt Nam tối 16/11.
Chuyên gia Việt thừa nhận Malaysia có bản lĩnh và rất khó lường
Trước cuộc đọ sức giữa Việt Nam vs Malaysia tối 16/11, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đã có những chia sẻ xung quanh trận đấu rất được chờ đợi này.
Như Đạt (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X