Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của Việt Nam đặt niềm tin vào sao nhập tịch tại AFF Cup

Thứ Năm 11/10/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra kỳ vọng vào sự lợi hại của ngôi sao nhập tịch Mohamadou Sumaresh tại AFF Cup 2018.

HLV Malaysia đặt niềm tin vào sao nhập tịch tại AFF Cup

Để chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2018, mới đây LĐBĐ Malaysia đã 'phá lệ' khi chấp nhận cho các cầu thủ nhập tịch được gọi vào ĐTQG để thi đấu ở AFF Cup 2018.

Và cái tên được trao cơ hội ở giải đấu khu vực lần này là tiền vệ tấn công người Gambia, Mohamadou Sumareh. Sumareh hiện đang thi đấu cho CLB Pahang tại Malaysia Super League.

HLV Malaysia đặt niềm tin vào sao nhập tịch tại AFF Cup hình ảnh
HLV Malaysia đặt niềm tin vào sao nhập tịch Mohamadou Sumareh (trái) ở AFF Cup

Nhờ thể lực vô cùng sung mãn, di chuyển không biết mệt mỏi, Sumareh đã cho thấy sự nguy hiểm khi thi đấu ở Malaysia Super League. Mùa giải năm nay, tiền vệ của CLB Pahang đã có được 4 bàn thắng sau 19 lần ra sân thi đấu.

Sau những gì đã thể hiện, Mohamadou Sumareh đã nhận được sự tin tưởng rất cao từ HLV ĐT Malaysia. Trong một phát biểu mới đây, ông Tan còn hy vọng sao nhập tịch này sẽ tỏa sáng tại AFF Cup.

Vị này chia sẻ: "Tôi được chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM) Datuk Hamidin Mohd Amin thông báo rằng Sumareh sẽ ra sân với chúng tôi và đó là một sự hỗ trợ rất lớn để tôi có được những thành tích tốt.

Tôi hy vọng Sumareh có thể chứng minh khả năng của mình và đáp lại niềm tin mà chúng tôi dành cho cậu ấy trong những trận giao hữu sắp tới".

ĐT Malaysia sẽ khởi động chiến dịch AFF Cup vào ngày 8/11 tới bằng chuyến làm khách trước Campuchia tại Phnom Penh. Đây cũng sẽ là cuộc đối đầu thú vị giữa Sumaresh với người đồng đội cũ ở CLB Pahang là Chan Vathanaka.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X