Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia chỉ ra điều đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 08/12/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với báo giới địa phương sáng 8/12, HLV trưởng đội tuyển Malaysia, ông Tan Chang Hoe khẳng định hàng phòng ngự chính là điểm mạnh nhất của Việt Nam.

 

HLV Malaysia chỉ ra điều đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam

ĐT Malaysia sẽ có trận tiếp đón thầy trò Park Hang Seo tại Bukit Jalil vào ngày 11/12 tới đây. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Malaysia trả món nợ để thua ở vòng bảng.

HLV Malaysia chỉ ra điều đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe e ngại hàng thủ ĐT Việt Nam

Trước trận đấu này, HLV Tan Chang Hoe đã có những chia sẻ về đoàn quân áo đỏ trên tờ Kosmo. “Bóng đá Việt Nam đã có sự tiến bộ rất nhanh trong hai năm gần đây”, vị thuyền trưởng Malaysia nhận xét.

“Bây giờ họ là thế lực rất mạnh. Để hướng đến chung kết, tôi yêu cầu các cầu thủ phải duy trì tốt thế trận và tinh thần như cách họ đánh bại Thái Lan. Sẽ không dễ dàng vì tuyển Việt Nam sở hữu hàng phòng ngự đặc biệt chắc chắn và kỷ luật.”

Nhắc lại thất bại 0-2 đã phải nhận ở vòng bảng, nhà cầm quân sinh năm 1968 cho biết thêm: “Hôm đó cả đội đã chơi không tốt và xứng đáng nhận thất bại 0-2 trước Việt Nam. Dẫu vậy, tinh thần của toàn đội Malaysia lúc này rất tốt sau khi vượt qua Thái Lan. Tôi hy vọng ĐT Malaysia sẽ tạo ra lợi thế khi được chơi ở Bukit Jalil.”

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Syahmi Safari vì án treo giò. Ngoài ra, hai trụ cột khác của Malaysia là Aidil Zafuan cùng Norshahrul Idlan Talaha cũng gặp các chấn thương ở trận đấu với Thái Lan và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu vào tối 11/12 tới.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X