Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia chê thực lực ĐT Việt Nam không bằng Thái Lan

Thứ Sáu 23/11/2018 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân Ong Kim Swee đã khẳng định ĐT Thái Lan vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018 chứ không phải là Việt Nam hay Philippines.

HLV Malaysia chê thực lực ĐT Việt Nam không bằng Thái Lan

AFF Cup 2018 đang chứng kiến những bất ngờ khi Indonesia bị loại sớm còn Việt Nam và Thái Lan liên tục để mất điểm trước Myanmar hay Philippines.

Đánh giá về sức mạnh các đội bóng ở giải lần này, HLV Ong Kim Swee vẫn cho rằng Thái Lan vẫn là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

HLV Malaysia chê thực lực ĐT Việt Nam không bằng Thái Lan hình ảnh
HLV Ong Kim Swee đánh giá cao sức mạnh của người Thái ở AFF Cup 2018

“Như tôi đã nói từ lâu, Thái Lan vẫn là đội gây ấn tượng nhất. Họ chơi bóng ở một đẳng cấp khác biệt, chơi rất hay dù trong đội hình không sở hữu những ngôi sao sáng nhất. Hai đội bóng kế tiếp là Philippines và Việt Nam”, vị HLV trưởng ĐT U23 Malaysia cho hay.

Nói thêm về đoàn quân của HLV Park Hang Seo, ông Ong Kim Swee cho rằng đây là một đội bóng có thực lực lẫn kinh nghiệm và cả sự khôn ngoan khi đã đánh bại Malaysia với tỷ số 2-0 hôm 16/11 vừa qua.

ĐT Malaysia lúc này cũng đang tập trung cho trận gặp Myanmar vào tối mai 24/11. Chỉ có chiến thắng mới giúp họ có vé đi tiếp. Ngược lại một trận hòa cũng đồng nghĩa với việc ‘Những chú hổ Malaya’ sẽ phải nói lời chia tay giải lần này.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X