Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia muốn các học trò thực hiện được điều này trước ĐT Việt Nam

Thứ Năm 13/12/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tái đấu tại Mỹ Đình, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã thừa nhận ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo rất khác so với ĐT Thái Lan.

HLV Malaysia chia sẻ trước trận chung kết lượt về với Việt Nam

Tại chung kết lượt đi AFF Cup 2018, ĐT Malaysia phải chật vật mới có thể duy trì được kết quả hòa 2-2. Với tình hình này, ‘những chú hổ Malaya’ sẽ phải giành 1 trận thắng hoặc ít nhất là 1 trận hoà 3-3 mới có thể bước lên đỉnh của bóng đá Đông Nam Á.

HLV Malaysia chia sẻ trước trận chung kết lượt về với Việt Nam hình ảnh
HLV Malaysia muốn các học trò nỗ lực hết sức và thi đấu tự tin ở trận lượt về

Trước trận lượt về chung kết AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe của đội khách đã cho biết: "So với đội tuyển Thái Lan, Việt Nam là đối thủ khác biệt rất nhiều. Họ chơi bóng tốc độ và thay đổi trạng thái từ thủ sang công, triển khai thế trận tuyệt vời. Mỗi khi mất bóng, các cầu thủ Việt Nam luôn nỗ lực hết sức mình để giành lại quyền kiểm soát.

Tôi luôn nhắc nhở các cầu thủ phải nỗ lực hết sức mình, không được để sự mệt mỏi ảnh hưởng đến trận đấu. Tôi hy vọng khi bước vào trận chung kết lượt về, các cầu thủ sẽ giữ vững được tinh thần hưng phấn như thế này."

Dù đối mặt với nhiều thách thức khi làm khách ở chung kết lượt về, nhưng HLV Tan Cheng Hoe cùng các học trò vẫn thể hiện quyết tâm lớn sẽ đánh bại Việt Nam để lên ngôi vô địch. Ông nhấn mạnh: “Sẽ là một trận đấu khó khăn với chúng tôi. Tuy vậy, Malaysia vẫn còn nguyên cơ hội vô địch nên chúng tôi sẽ phải thể hiện sự tập trung, tự tin ở trận tới”.

Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/12 tại sân Mỹ Đình.

HLV Lê Thụy Hải nói gì trước trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia?
Trả lời giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng Malaysia đã hết bài vở để đấu Việt Nam.
Báo Hàn Quốc tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vượt kỷ lục bất bại dài nhất thế giới
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Hani của Hàn Quốc đã kỳ vọng ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ phá kỷ lục bất bại dài nhất thế giới của...
Cực sốc: Người Việt Nam bị cấm cửa vào SVĐ Bukit Jalil dù có vé
Theo một thông tin mới được FOX Sports Asia đăng tải, rất nhiều CĐV Việt Nam không được vào Bukit Jalil trong trận chung kết lượt đi vừa rồi.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X