Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung kỳ vọng vào thắng lợi của ĐT Việt Nam tại Philippines

Chủ Nhật 02/12/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Philippines vs Việt Nam vào tối nay, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ về cuộc đọ sức này.

 

HLV Mai Đức Chung kỳ vọng vào thắng lợi của ĐT Việt Nam tại Philippines

Trước trận Philippines vs Việt Nam vào lúc 18h30 tối nay, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ theo cảm nhận của mình.

Ông nói: "Tôi đánh giá đây là trận đấu khó khăn nhất kể từ đầu giải đến giờ. Ở vòng bảng, chúng ta gặp rào cản lớn nhất là Malaysia, nhưng sự kiên định, lợi thế sân nhà và cả may mắn, cùng với đó, khả năng vào guồng chậm của người Mã là những yếu tố đưa Việt Nam vượt khó.

Trận đấu này, Philippines là chủ nhà, họ được lợi về sân bãi và cũng có thể họ cố tình tận dụng lợi thế này để biến mặt sân xấu đi, gây ảnh hưởng lớn đến sở trường đá kỹ thuật của chúng ta mà bắt chúng ta phải chơi không chiến theo ý đồ của họ”. 

HLV Mai Đức Chung kỳ vọng vào thắng lợi của ĐT Việt Nam tại Phili hình ảnh
HLV Mai Đức Chung kỳ vọng vào một màn trình diễn của ĐT Việt Nam

Mặc dù vậy HLV Mai Đức Chung vẫn chỉ ra những đặc điểm mà đoàn quân áo đỏ đang nhỉnh hơn đối thủ: "Tôi được biết Philippines thiếu ít nhất 5 người chính thức vì những lí do khác nhau, nhưng theo tôi đánh giá, cho dù họ có đầy đủ đi chăng nữa, thì Việt Nam vẫn sở hữu chất lượng đội hình tốt hơn, đồng đều hơn.

Philippines không có tính gắn kết cao vì các cầu thủ tứ phương được lắp ghép khá muộn, chỉ đến khi sát giải họ mới trở về cống hiến. Còn Việt Nam hơn hẳn ở chỗ, lứa cầu thủ này đã chơi bóng với nhau rất lâu và được kết hợp khéo léo, hài hòa bởi ông Park. Lối đá của chúng ta khó đoán hơn đội bạn cũng vì nhân sự tốt hơn. Do đó tôi tin rằng, chúng ta sẽ thắng 2-0 hoặc 2-1”.

Về phần mình, HLV Phan Thanh Hùng nhận định: “Ưu thế của Philippines chắc chắn vẫn là thể hình, thể lực của dàn cầu thủ có gốc châu Âu. Chắc chắn Philippines sẽ sử dụng nhiều bóng dài và bóng bổng để tận dụng ưu thế về chiều cao so với các đội bóng Đông Nam Á.

Tuy nhiên, hiện tại thì đội tuyển Việt Nam không ngán lối chơi này, sơ đồ với 3 trung vệ của chúng ta cho phép việc chống bóng bổng tốt hơn. Các đội bóng của HLV Park Hang Seo cũng đã quen với việc chống bóng bổng trước các đội bóng Tây Á trong năm nay, nên sẽ không ngại bóng bổng từ Philippines.

Tôi tin rằng đội tuyển Việt Nam đủ sức không thua Philippines trong trận bán kết lượt đi. Chúng ta sẽ từ hoà đến thắng, bởi Philippines cũng chưa làm được điều gì ghê gớm của AFF Cup, chưa bao giờ qua được bán kết giải đấu này!”.

Nhận định Philippines vs Việt Nam (18h30 ngày 2/12): Cuộc chiến mới với đoàn quân áo đỏ
Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang quyết tâm giành 3 điểm ở trận Philippines vs Việt Nam. Tuy nhiên liệu họ có dễ dàng vượt qua được thử thách này?
Xác định danh tính trọng tài sẽ làm nhiệm vụ ở trận Philippines – Việt Nam
LĐBĐ Đông Nam Á đã phân công tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận bán kết AFF Cup giữa Philippines – Việt Nam tối 2/12.
“Quang Hải sẽ tạo ra khác biệt trước Philippines”
Đó là những gì mà phóng viên Scott McIntyre của tờ Fox Sports Asia nói về tiền vệ Quang Hải ở trận Philippines – Việt Nam.
Dự đoán đội hình Việt Nam đấu Philippines: Không có chỗ cho Văn Quyết?
Dù chưa diễn ra, nhưng ngay từ lúc này thông tin đội hình Việt Nam vs Philippines đang nhận được sự quan tâm lớn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X