Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung dự đoán Xuân Trường sẽ ra sân ở trận gặp Philippines tối nay

Thứ Năm 06/12/2018 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận Việt Nam vs Philippines vào tối nay, HLV Mai Đức Chung đã tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ để Xuân Trường thi đấu từ đầu

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Philippines 19h30 ngày 6/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Philippines: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Philippines lượt về bán...

Vào lúc 19h30 tối nay 6/12, trận đấu bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra. Trước trận đấu này, HLV Mai Đức Chung đã đưa ra những nhận định của mình trên báo Bongdanet.

HLV Mai Đức Chung dự đoán Xuân Trường sẽ xuất trận ở trận gặp Phi hình ảnh
HLV Mai Đức Chung dự đoán Xuân Trường sẽ xuất trận ở trận gặp Philippines

Ông Chung “gái” bình luận: “Trận đấu trước đã lộ rõ hơn những điểm yếu của Philippines, đó là khả năng chuyển đổi từ công sang thủ của họ khá chậm.

Cặp trung vệ họ cao to nhưng xoay trở, bọc lót không tốt. Vì thế họ sẽ rất bất lợi khi đối đầu với những cầu thủ khéo léo của chúng ta trên mặt sân cỏ đẹp như Mỹ Đình. Bạn thấy đấy, ở lượt đi, ông Park đã sử dụng những miếng đánh đâm thẳng vào khu trung lộ của họ, 2 bàn thắng của chúng ta đều xuất phát ở chính điểm cặp trung vệ Philippines.

Phan Văn Đức, Công Phượng không cao to, nhưng sự nhanh nhẹn của 2 anh này đã khiến hậu vệ họ khổ sở thế nào. Tôi nghĩ ông Goran-Eriksson quá biết, nhưng con người trong tay ông ta chỉ có thế mà thôi, khó mà giải kịp bài toán hiện hữu đó chỉ trong vài ngày”.

Vị HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam cũng nhận định Xuân Trường sẽ ra sân từ đầu ở trận này: "Nhìn chung, chúng ta đang ở trạng thái giăng lưới chờ sẵn đối thủ rồi, nên tôi tin vào một chiến thắng. Tôi cũng dự đoán Xuân Trường sẽ được ra sân từ đầu.

Vì sao? Vì khởi đầu trận đấu này chúng ta không nhường đối thủ cầm bóng, mà chúng ta sẽ là những người chủ động chiếm lĩnh thế trận. Nó vừa dập tắt sớm được khả năng vùng lên của đối thủ. Nếu thành công và ghi bàn trước, tôi nghĩ khi đó cuộc chơi hoàn toàn là của chúng ta. Có thể sẽ ghi thêm bàn thắng nữa, cũng có thể ông Park điều chỉnh nhân sự giữ quân cho chung kết”.

Đưa ra dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Philippines vào tối nay, ông Chung ‘xe ca’ nói thêm: "Tôi dự đoán Việt Nam thắng 2-0 hoặc 3-1".

Nhận định Việt Nam vs Philippines (19h30 ngày 6/12): Ván bài lật ngửa
90 phút thi đấu của trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Philippines sẽ là cơ hội để hai bên tung ra những quân bài tốt nhất của mình để hướng tới tấm vé vào...
Cựu tuyển thủ Philippines tiết lộ từng bị đuổi khỏi Mỹ Đình trong bóng tối
Trong một chia sẻ mới đây trên tờ Inquirer, cựu cầu thủ Chris Greatwich – người hiện tại là HLV phó của Philippines đã tiết lộ những thông tin gây sốc.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X