Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mai Đức Chung: "Chung kết không có chỗ cho sự sai lầm"

Thứ Ba 11/12/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mai Đức Chung đã nhận định kết quả trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Malaysia vs Việt Nam tối 11/12.
TRỰC TIẾP Malaysia vs Việt Nam 19h45 ngày 11/12
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Malaysia vs Việt Nam lượt đi chung kết AFF Cup 2018 lúc 19h45 hôm nay.


HLV Mai Đức Chung nhận định tỷ số trận Malaysia vs Việt Nam

ĐT Malaysia vs Việt Nam sẽ gặp nhau trong khuôn khổ trận chung kết lượt đi của AFF Cup 2018 diễn ra vào lúc 19h45 tối nay, 11/12.

Trước trận đấu rất được chờ đợi này, HLV Mai Đức Chung đã có những đánh giá của mình trên Bongdanet. Theo đó, ông Chung ‘gái’ cho rằng Malaysia không còn là đối thủ dễ bị ĐT Việt Nam đánh bại như ở vòng bảng.

Malaysia vs Việt Nam HLV Mai Đức Chung nhận định tỷ số  hình ảnh
HLV Mai Đức Chung đánh giá cao sức mạnh Malaysia

Vị HLV năm nay đã 67 tuổi cho biết: "Sau khi thua Việt Nam 0-2 ở vòng bảng, Malaysia như lột xác, họ đánh bại Myanmar đầy thuyết phục để lấy vé đi tiếp. Ấn tượng hơn nữa là trận hòa trên thế thắng trước Thái Lan tại SVĐ Bukit Jalil...

Tiếp theo là tỷ số 2-2 ở trận bán kết lượt về cũng đầy kiên cường. Nó lột tả được tinh thần máu lửa, thể lực dồi dào của Malaysia càng đá càng bộc lộ phát tiết mạnh hơn. Sự cuồng nhiệt trên khán đài sân Bukit Jalil cũng là một thứ vũ khí hỗ trợ cực mạnh cho Malaysia, bạn thấy người Thái đã lúng túng thế nào khi phải chơi tại đây”.

Vị thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam vì thế đánh giá rằng thầy trò Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn trong mục tiêu vượt qua người Mã ngay trên sân nhà của họ.

“Tôi đoán chúng ta sẽ có một trận đấu khó khăn khác hẳn so với lần gặp nhau ở vòng bảng! Có thể bản lĩnh sẽ giúp Việt Nam đứng vững trước sức ép của 80 nghìn CĐV đội bạn, nhưng chúng ta phải đối đầu thực sự với lối đá bốc đồng và nặng sức mạnh của Malaysia. Những yếu tố kể trên của họ, tôi nghĩ là sẽ tạo ra sự cân bằng giữa họ với lối đá khó lường và nhân sự đa dạng của chúng ta.

Chung kết không có chỗ cho sự sai lầm, bởi vì sai một ly sẽ đi một dặm. Tôi nghĩ đây sẽ là một thế trận nghiêng về Malaysia, nhưng tôi hi vọng sự chặt chẽ trong lối chơi mà Việt Nam đã thể hiện trong thời gian qua sẽ tiếp tục được phát huy, đây là cơ sở để giúp chúng ta đứng vững tại chảo lửa Bukit Jalil. Vì vậy, tôi dự đoán tỷ số sẽ là một trận hòa, có thể là 1-1", HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

Trận Malaysia vs Việt Nam diễn ra vào lúc 19h45 tối nay trên kênh VTV6. Bongda24h.vn cũng tường thuật kết quả trận đấu này. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Nhận định Malaysia vs Việt Nam (19h45 ngày 11/12): Vào hang bắt cọp
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội lớn vô địch nếu có kết quả tốt ở trận Malaysia vs Việt Nam sắp tới. 3 điểm tại Bukit Jalil sẽ là một chiến...
Việt Nam hạ Malaysia ở chung kết AFF Cup: Tin được không?
NHM Việt đang rất kỳ vọng vào một màn thi đấu hứng khởi, đi kèm với đó là một chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo trước Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018....
Chung kết AFF Cup 2018: Tuyển Việt Nam hãy coi chừng Bukit Jalil
SVĐ Bukit Jalil vẫn được đánh giá là hiểm địa đi dễ, khó về’ với các đội bóng. Và nếu không cẩn thận, thầy trò Park Hang Seo rất có thể sẽ phải đón nhận một...
HLV Lê Thụy Hải trổ tài tiên tri trận Malaysia vs Việt Nam
Trước trận đấu chung kết lượt đi giữa Malaysia vs Việt Nam, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã có đôi lời chia sẻ về cuộc đọ sức căng thẳng này.

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X