Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nói gì trước trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia?

Thứ Năm 13/12/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng Malaysia đã hết bài vở để đấu Việt Nam.

HLV Lê Thụy Hải chia sẻ trước trận chung kết Việt Nam vs Malaysia

Là người theo dõi rất sát màn trình diễn của hai đội Việt Nam vs Malaysia từ đầu giải đến giờ, HLV Lê Thụy Hải cho rằng ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn nâng cúp vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi, bởi đối thủ Malaysia không thực sự có nhiều bài vở.

HLV Lê Thụy Hải chia sẻ trước trận chung kết Việt Nam vs Malaysia hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải cho rằng các cầu thủ Việt Nam cần rút ra kinh nghiệm sau trận CK lượt đi

Theo đánh giá của HLV Lê Thụy Hải, Malaysia ghi hai bàn ở trận lượt đi có phần may mắn với lối chơi không đột biến.

Báo Vietnamnet dẫn lời vị chiến lược gia từng vô địch V-League cùng Bình Dương cho hay: “Trận lượt đi AFF Cup 2018 Malaysia có thiên thời địa lợi mà không làm được, không thắng được. Thậm chí họ còn may mắn mới gỡ hoà 2-2. Vào đến chung kết thì Malaysia chẳng còn gì để mà giấu nữa đâu, hết bài rồi. Chỉ có HLV Park Hang Seo của Việt Nam là vẫn giấu thôi. Mỗi một trận đấu ông Park sử dụng hàng tiền đạo khác nhau”.

Mặc dù vậy, ông Hải ‘lơ’ vẫn đánh giá ĐT Việt Nam cần thi đấu tốt hơn nữa, đặc biệt là ở hàng thủ do các hậu vệ của Việt Nam mắc sai lầm, chưa kể các tiền đạo Việt Nam cũng đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

“Hàng phòng ngự cần tập trung hơn. Các em còn trẻ, phải học hỏi dần để trưởng thành. Như pha phạm lỗi của Văn Hậu dẫn đến bàn thua ở trận lượt đi, tại sao lại phải nhoài người dẫn đến bị phạt. Cầu thủ đối phương dẫn bóng lên thì cứ bám theo tì đè sút làm sao được. Một thủ môn dày dạn kinh nghiệm như Đặng Văn Lâm lại đứng sai chỗ để thua quả đáng tiếc như vậy.

Còn với hàng công, một trận chung kết một giải đấu giải khu vực mà tiền đạo lại bỏ lỡ nhiều cơ hội như vậy thì đáng buồn lắm. Bản lĩnh và tố chất chưa được. Chúng ta phải nói thế cho thật lòng chứ đừng khen quá”, HLV Lê Thụy Hải nói thêm.

Báo Hàn Quốc tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vượt kỷ lục bất bại dài nhất thế giới
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Hani của Hàn Quốc đã kỳ vọng ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo sẽ phá kỷ lục bất bại dài nhất thế giới của...
Cực sốc: Người Việt Nam bị cấm cửa vào SVĐ Bukit Jalil dù có vé
Theo một thông tin mới được FOX Sports Asia đăng tải, rất nhiều CĐV Việt Nam không được vào Bukit Jalil trong trận chung kết lượt đi vừa rồi.
Báo Malaysia ‘đổi trắng thay đen’, tố Việt Nam chơi xấu ở chung kết lượt đi
Phạm lỗi thô bạo, đánh nguội lộ liễu và không ngại đá rắn.Đó là những gì mà các cầu thủ Malaysia nhằm triệt hạ các cầu thủ ĐT Việt Nam ở chung kết lượt đi. Tuy...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X