Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải lo ngại về phong độ thất thường của ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Thứ Sáu 23/11/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đánh giá rằng ĐT Việt Nam cần cải thiện khả năng ghi bàn tại AFF Cup 2018.

HLV Lê Thụy Hải lo ngại về phong độ thất thường của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đang tràn trề cơ hội đi tiếp sau 2 chiến thắng và 1 trận hòa tại bảng A AFF Cup 2018. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần một trận hòa trước Campuchia ở trận đấu cuối cùng là chắc chắn có vé vào bán kết.

Nhận định về lối chơi của thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu lần này, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đã cho rằng ĐT Việt Nam cần cải thiện khả năng ghi bàn.

HLV Lê Thụy Hải lo ngại về phong độ thất thường của ĐT Việt Nam hình ảnh

Vị cựu GĐKT Becamex Bình Dương chia sẻ trên báo Thể thao Văn hóa: "Trận đá với Lào chúng ta đá khó khăn nhưng rồi cuối cùng lại vượt qua nhẹ nhàng với tỷ số cao.

Trận sau gặp Malaysia tưởng như là rất khó khăn, cầm bóng không bằng 1/2 họ nhưng lại thắng dễ do dứt điểm của chúng ta tốt, hàng phòng ngự chơi ổn định. Tới trận đá với Myanmar vừa rồi, đội tuyển Việt Nam lại chơi lủng củng, tại sao lại có chuyện như vậy?".

Bằng con mắt trong nghề của mình, ông Hải "lơ" cho rằng trận hòa của ĐT Việt Nam tại Myanmar là chấp nhận được. Song thầy trò Park Hang Seo cần giữ được sự tự tin và bình tĩnh để đánh bại các đối thủ.

Nhận xét về hai đối thủ mà đội tuyển Việt Nam có thể gặp tại vòng bán kết, ông Hải nêu quan điểm: “Tại vòng bán kết, nếu gặp Thái Lan hay Philippines tôi nghĩ với đội tuyển Việt Nam đều khó khăn.

Thái Lan đá cầm chừng, thậm chí lỏng lẻo, không có gì quyết liệt vì cầm chắc vé đi tiếp. Còn Philippines thật sự đội bóng này có đổi mới, thay đổi rất nhiều so với các kỳ AFF Cup trước đây, tinh thần tốt, thể lực được, không uể oải, đá tự phát như trước, cũng bởi có một HLV tăm tiếng khiến các cầu thủ phải nghe".

Nhà cầm quân người Hà Đông cho rằng dù chạm mặt Thái Lan hay Philippines thì ĐT Việt Nam đều không thể áp đặt được lối chơi mà buộc phải chơi phòng ngự, phản công. Tuy nhiên HLV Lê Thụy Hải vẫn hy vọng các cầu thủ sẽ giữ được sự tự tin để phát huy hết khả năng của mình tại bán kết.

Tổng hợp: Philippines 1-1 Thái Lan

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

ĐT Việt Nam sắp lập kỷ lục tưởng khó mà rất dễ
Vào lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018, hoàn toàn có khả năng ĐT Việt Nam lập kỷ lục nếu như làm được điều này trước Campuchia.
Quang Hải quyết tâm thi đấu hết mình nếu được ra sân ở trận gặp Campuchia
Trả lời họp báo trước trận Việt Nam – Campuchia, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định sẽ thi đấu hết sức nếu được ra sân ở trận đấu tối mai.
Người Campuchia nói gì về ĐT Việt Nam trong buổi họp báo trước trận?
Khác với những tuyên bố tự tin trước đó, cả HLV lẫn cầu thủ của Campuchia đều đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo trong buổi họp báo trước trận...
Chuyên gia nhận định gặp Thái Lan “khó nhằn” hơn Philippines
Phát biểu với báo giới, HLV Phan Thanh Hùng đã thừa nhận việc ĐT Việt Nam gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup sẽ là một thách thức lớn hơn nhiều so với việc gặp...
HLV Malaysia chê thực lực ĐT Việt Nam không bằng Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân Ong Kim Swee đã khẳng định ĐT Thái Lan vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018 chứ không phải là Việt...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X