Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải lo ngại cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Chủ Nhật 11/11/2018 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề của mình, HLV Lê Thụy Hải đã có những sự lo ngại cho ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng với Malaysia sắp tới.

HLV Lê Thụy Hải lo ngại cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Sau chiến thắng 3-0 không quá vất vả trước ĐT Lào, ĐT Việt Nam sẽ có hơn 1 tuần chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu phân tranh ngôi đầu bảng A với đối thủ Malaysia tại Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới.

Ở trận này, không chỉ có lợi thế sân nhà mà thầy trò Park Hang Seo còn được nghỉ ngơi nhiều hơn 4 ngày so với đối thủ. Tuy nhiên theo lời nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải thì đây lại là bất lợi.

HLV Park Hang Seo
HLV Lê Thụy Hải lo ngại việc được nghỉ nhiều sẽ ảnh hưởng tới lối chơi của ĐT Việt Nam

Vị HLV từng dẫn dắt CLB Becamex Bình Dương vô địch V-League 2014 cho biết: "Không phải cứ nghỉ nhiều là tốt vì các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị đầy đủ rồi, đủ thể lực đáp ứng cho cả một giải kéo dài, được nghỉ dài sẽ mất nhịp mà trận đầu tiên cường độ không cao, không phải nhịp để chúng ta bắt nhịp".

Với con mắt trong nghề của mình, ông Hải ‘lơ’ cũng thừa nhận đá với Malaysia sẽ không dễ dàng như đá với Lào. Chắc chắn tiền vệ đội tuyển Việt Nam không thể chuyền bóng dễ như vậy, chạy về tranh cướp cũng khó hơn vì Malaysia giữ được bóng, họ mạnh mẽ, chuyển từ chơi nhỏ sang chơi nhanh rất tốt, phản công dài là ưu điểm, thể lực cũng tốt.

Từ quan điểm này, HLV Lê Thụy Hải cho rằng nếu thi đấu không tập trung, thầy trò Park Hang Seo có thể sẽ không giành được chiến thắng.

"Nếu vào trận với mong muốn thắng với tỷ số cao đội tuyển Việt Nam sẽ dễ phá sản vì đá với Malaysia chưa chắc chúng ta đã thắng đâu.

Từng đối tượng khác nhau, không thể lấy Lào so sánh với Malaysia nhưng cách chơi và biến hóa của đội Malaysia với đội mình, ta phải lấy đó là cơ sở để đánh giá”, nhà cầm quân người Hà Đông nói.

Vào ngày mai 12/11, AFF Cup 2018 sẽ trở lại với hai cặp đấu ở bảng A là Malaysia gặp Lào và Myanmar đối đầu Campuchia. ĐT Việt Nam sẽ nghỉ thi đấu ở vòng này và sẽ ra sân vào ngày 16 tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X