Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: "Đức Chinh đá thế mới lại hay"

Thứ Sáu 14/12/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân Lê Thụy Hải không tỏ ra quá lo ngại cho ĐT Việt Nam sau khi tiền đạo Đức Chinh không tận dụng được cơ hội ở trận CK lượt đi.

 

Ở trận chung kết lượt đi, tiền đạo Hà Đức Chinh đã bỏ lỡ không ít cơ hội có thể mang về bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Điều này khiến anh phải hứng chịu không ít những lời chỉ trích của giới truyền thông.

Tuy nhiên theo quan điểm của HLV Lê Thụy Hải thì việc Đức Chinh thi đấu 'thảm họa' tại Bukit Jalil lại khiến trận lượt về trở nên hấp dẫn hơn.

HLV Lê Thụy Hải tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018 hình ảnh
HLV Lê Thụy Hải tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

"Trận chung kết lượt về ở Mỹ Đình tuyển Việt Nam có hay và may như nào thì chưa bàn, nhưng nếu Đức Chinh hay Văn Đức có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 hay 3-1 thì trận chung kết bóng đá khu vực còn gì đáng xem nữa. Buồn tẻ lắm!

Trận chung kết phải có sự kịch tính, hấp dẫn, xem thế mới đã. Còn bóng đá phải có sự thắng, thua, tranh tài cao thấp và quan trọng nhất là biết chấp nhận dù kết quả có thế nào", HLV Lê Thuỵ Hải bày tỏ với Vietnamnet.vn.

Bằng kinh nghiệm của mình, ông Hải 'lơ' cũng cảnh báo ĐT Việt Nam về khả năng đánh phủ đầu của các cầu thủ Malaysia. Theo đó, đội khách chắc chắn sẽ chơi với tinh thần không còn gì để mất để ghi bàn nhằm hướng tới chiến thắng. Nên cầu thủ Việt cần bình tĩnh, tránh trường hợp để vỡ trận.

Mặc dù vậy nhà cầm quân này không đánh giá cao sự nguy hiểm của đối thủ: "Malaysia ở trận lượt đi tấn công không sắc. Hai bàn thua có phần lỗi thuộc về hàng phòng ngự, thủ môn tuyển Việt Nam. Tôi vẫn giữ quan điểm Malaysia chẳng có gì đáng ngại ngoài lối chơi sức mạnh, không ngại va chạm. Nhưng họ cần biết rằng trận này đâu còn chơi trên sân nhà, mà là sân Mỹ Đình của tuyển Việt Nam."

Cuối cùng vị cựu GĐKT Bình Dương cho rằng các tuyển thủ Việt Nam cần thi đấu tỉnh táo, tự tin bởi đá ở nhiệt độ lạnh sẽ là bất lợi với Malaysia. Do đó sẽ không dễ để đối thủ này tái hiện được sự nguy hiểm như ở lượt đi.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

HLV Kiatisak nhận định tuyển Việt Nam có bao nhiêu % cơ hội vô địch AFF Cup 2018?
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup, huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisak Senamuang đã đánh giá rất cao khả năng vô địch của đoàn...
Thủ môn Malaysia không sợ bị ĐT Việt Nam dẫn trước một lần nữa
Chia sẻ trong buổi họp báo sáng 14/12, thủ môn Farizal Marlias khẳng định anh và đồng đội sẽ tập trung thi đấu tốt nhất và không e ngại việc bị ĐT Việt Nam dẫn...
HLV Park Hang Seo mong NHM tiếp lửa để ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã hy vọng người hâm mộ sẽ cổ vũ lớn hơn nữa để tạo động lực giúp ĐT Việt Nam chinh phục danh hiệu AFF Cup 2018.
HLV Park Hang Seo nhận giải thưởng cao quý tại Hàn Quốc
HLV Park Hang Seo lọt vào danh sách gương mặt tiêu biểu tại Hàn Quốc sau những đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam.
Báo ngoại cảnh báo ĐT Việt Nam về khả năng ngược dòng của Malaysia
Đánh giá sự nguy hiểm của Malaysia, tờ thể thao ESPN đã đưa ra lời cảnh báo dành cho ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

HLV Kim Sang Sik nói về triết lý, đề cao sự trung thành và dành lời tới HLV Park Hang Seo trong ngày ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam

Trong buổi ra mắt lễ ký kết hợp đồng, HLV Kim Sang Sik đã có những chia sẻ về triết lý chiến thuật của bản thân, cũng như mục tiêu cho bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Xem thêm
top-arrow
X