Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lào tự tin đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Thứ Năm 01/11/2018 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, vị thuyền trưởng ĐTQG Lào, ông Varadaraju Sundramoorthy tự tin sẽ cùng các học trò làm nên bất ngờ trước ĐT Việt Nam ở trận mở màn AFF Cup.

HLV Lào tự tin đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup

HLV Sundramoorthy va cac hoc tro con rat nhieu viec phai lam
HLV Sundramoorthy tỏ rõ sự tự tin trước thềm AFF Cup 2018

Để hướng tới AFF Cup 2018, bóng đá Lào đã có một sự chuẩn bị được đánh giá là khá kỹ lưỡng mặc dù kết quả của họ vẫn còn khiêm tốn.

Kết quả khả quan nhất của đội bóng xứ Triệu Voi là trận hòa 2-2 với Bangladesh trong trận giao hữu ngày 27/3. Sau đó, đoàn quân của HLV Sundramoorthy liên tục bị các đối thủ Campuchia, UAE, Philippines, Mongolia đánh bại trong các trận giao hữu gần đây.

Mặc dù vậy, vị HLV người Singapore vẫn tự tin sẽ giúp bóng đá Lào để lại những dấu ấn ở giải đấu tới. Ông nói: “Thể thức mới giúp các cầu thủ Lào có cơ hội được thể hiện trước khán giả nhà. 

Tôi chắc chắn họ sẽ đoàn kết, đá hết mình. Tôi cũng muốn gửi thông điệp tới các CĐV rằng họ chính là cầu thủ thứ 12 của đội. Hãy đến sân và cổ vũ hết mình cho chúng tôi

Chúng tôi chuẩn bị để có màn trình diễn tốt trong từng trận đấu một, trước mắt là trận ra quân với Việt Nam. Như tôi đã nói, thật tuyệt khi được đá trên sân nhà, các cầu thủ được CĐV đứng sau tiếp lửa. Nếu người hâm mộ hết mình, chúng tôi hứa sẽ là đối thủ khó chơi cho bất kỳ đội nào".

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, ĐT Lào có hai trận đá trên sân nhà là đối đầu Việt Nam (ngày 8/11) và Myanmar (16/11). Họ sẽ phải làm khách của Malaysia (12/11) và Campuchia (20/11). HLV Sundramoorthy cho rằng hai trận chơi trên sân nhà sẽ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong tham vọng vượt qua vòng bảng AFF Cup.

Hôm nay VFF chính thức mở bán vé xem ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức mở bán vé vào sân các trận đấu vòng bảng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.
Người Hàn bất ngờ mua bản quyền AFF Cup vì sức hút của thầy Park
Trước sự quan tâm của người hâm mộ Hàn Quốc dành cho HLV Park Hang Seo, mới đây một đài truyền hình hàng đầu Hàn Quốc đã quyết định mua bản quyền AFF Cup sắp...
Cuộc chiến dự AFF Cup 2018: Ai sẽ lĩnh thẻ đỏ tiếp theo ở ĐT Việt Nam?
Vẫn còn 2 gương mặt sẽ phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam 1 ngày trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh. Và liệu ai sẽ cái tên sẽ phải nhận thẻ đỏ của thầy Park?
Người Philippines đặt mục tiêu khủng ở AFF Cup khi có HLV Eriksson
Những người đứng đầu LĐBĐ Philippines đã đặt mục tiêu rất cao cho đội bóng nước này ở AFF Cup 2018 sắp tới sau khi bổ nhiệm ông Sven-Göran Eriksson làm HLV...
Khắc tinh của ĐT Việt Nam lỡ hẹn với AFF Cup 2018
Tiền vệ Irfan Bachdim – người từng được ví là “Beckham của Indonesia” sẽ không góp mặt ở AFF Cup 2018 do không được triệu tập.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X