Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisak nhận định tuyển Việt Nam có bao nhiêu % cơ hội vô địch AFF Cup 2018?

Thứ Sáu 14/12/2018 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam ở AFF Cup, huyền thoại bóng đá Thái Lan Kiatisak Senamuang đã đánh giá rất cao khả năng vô địch của đoàn quân áo đỏ.

 

HLV Kiatisak tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018

ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội lịch sử lên ngôi vô địch ĐNÁ sau tròn 10 năm chờ đợi nếu đánh bại Malaysia ở trận CK lượt về AFF Cup 2018. Đây cũng là giải đấu mà đoàn quân áo đỏ đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét từ vòng bảng cho tới trận chung kết.

Kiatisak Senamuang khong han la cai ten dam bao cho thanh cong.
HLV Kiatisak Senamuang tin tưởng ĐT Việt Nam có 99% cơ hội vô địch AFF Cup 2018

Chứng kiến những gì mà ĐT Việt Nam thể hiện, huyền thoại bóng thái Thái Lan và cũng là người giúp người Thái vô địch AFF Cup các năm 2014 và 2016 - Kiatisak Senamuang đã tin tưởng vào khả năng vô địch của Việt Nam.

Nhà cầm quân người Thái phát biểu: "Tôi tin rằng 99% Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Về con người, kỷ luật hay chiến thuật, các bạn đều nhỉnh hơn so với đối thủ. Đó là chưa kể đội tuyển Việt Nam còn nắm lợi thế với hai bàn trên sân khách."

Bên cạnh đó, 'Zico Thái' cũng cho rằng bóng đá Việt Nam đang tiến bộ thần tốc và có thể vượt mặt Thái Lan trong 4 đến 5 năm nữa hoặc ngay ở thời điểm hiện tại, chứ không cần đến 10 năm.

Mặc dù vậy, vị HLV này vẫn kỳ vọng sẽ được thấy một màn trình diễn khác của 'Voi chiến' Thái Lan ở sân chơi châu lục - Asian Cup 2019.

"Những gì ĐT Thái Lan thể hiện ở AFF Cup năm nay thực sự khiến tôi thất vọng. Tuy nhiên không thể nói bóng đá Thái Lan đi xuống, bởi có đến 4 trụ cột đang thi đấu ở nước ngoài không ra sân tại giải. Ở Asian Cup diễn ra vào đầu năm 2019, khi Thái Lan có được đội hình mạnh nhất, tôi tin rằng chúng tôi sẽ có màn trình diễn khởi sắc hơn."

VCK Asian Cup sẽ khởi tranh từ ngày 5/1/2019. Người Thái nằm ở bảng A cùng đội chủ nhà UAE và các đối thủ Ấn Độ, Bahrain.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Thủ môn Malaysia không sợ bị ĐT Việt Nam dẫn trước một lần nữa
Chia sẻ trong buổi họp báo sáng 14/12, thủ môn Farizal Marlias khẳng định anh và đồng đội sẽ tập trung thi đấu tốt nhất và không e ngại việc bị ĐT Việt Nam dẫn...
HLV Park Hang Seo mong NHM tiếp lửa để ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã hy vọng người hâm mộ sẽ cổ vũ lớn hơn nữa để tạo động lực giúp ĐT Việt Nam chinh phục danh hiệu AFF Cup 2018.
HLV Malaysia tự tin đối đầu Việt Nam tại chung kết lượt về AFF Cup 2018
Chia sẻ trong buổi họp báo trước giải sáng 14/12, HLV ĐT Malaysia, Tan Cheng Hoe đã tự tin về khả năng vượt qua đội chủ nhà Việt Nam để giành ngôi vương AFF...

Minh Long (TTVN) 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X