Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Indonesia nói gì sau thất bại đầy bất ngờ trước Singapore?

Thứ Bảy 10/11/2018 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá cao hơn nhưng ĐT Indonesia đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của các cầu thủ Singapore. Và HLV của đội bóng Vạn Đảo đã nói gì về chuyện này?

HLV ĐT Indonesia nói về thất bại đầy bất ngờ trước Singapore

Tối ngày 9/11, dù được đánh giá cao hơn các cầu thủ chủ nhà Singapore song đoàn quân của HLV Bima Sakti đã bất ngờ ‘ngã ngựa’ với thất bại 0-1 trên sân vận động quốc gia Singapore.

Đây thực sự là một cú sốc bởi Indonesia được đánh giá cao ở bảng B và đang là nhà đương kim á quân giải đấu.

HLV ĐT Indonesia nói về thất bại đầy bất ngờ trước Singapore hình ảnh
HLV ĐT Indonesia Bima Sakti chia sẻ về thất bại trước Singapore

Nói về thất bại này, HLV Bima Sakti đã cho biết: "Đây tất nhiên không phải kết quả mà chúng tôi chờ đợi. Singapore đã thi đấu một với một thứ vũ khí tinh thần và tính chiến đấu ấn tượng. 

Chúng tôi phải chuẩn bị cẩn trọng hơn cho cuộc đọ sức kế tiếp gặp Timor Leste. Toàn đội phải làm việc chăm chỉ hơn để tìm kiếm một chiến thắng".

HLV Bima Sakti lên dẫn dắt ĐT Indonesia sau khi ông Luis Milla bị sa thải vì không chịu quay lại đất nước Vạn đảo làm việc. Đây thực sự là một thách thức với vị tân HLV trưởng Indonesia.

Ông Bima nói thêm: "Đây là trận ra mắt đầu tiên của cá nhân tôi. Thực lòng, tôi nghĩ mình đã chịu một chút áp lực. Nhưng tôi không có gì để mất cả. Tôi có niềm tin ở các học trò nhưng rồi may mắn đã không xảy đến”.

Về phần mình, HLV Singapore Fandi Ahmad đã nhận xét về đối thủ: “Trong suy nghĩ của mình, tôi vẫn nghĩ Indonesia là đội bóng tốt. Họ chơi tấn công có bài bản nhưng đã vấp phải sự kháng cự từ Singapore.

Chúng tôi thu hẹp mọi khoảng trống, mỗi khi Febri Hariyadi và Irfan Jaya xông lên ở cánh, họ luôn chịu sự vây ráp từ 2-3 cầu thủ áo đỏ. Nếu tôi nhớ không lầm, anh ta (Febri) chỉ có đúng một cú sút trúng đích. Trong khi đó, những người còn lại không khiến chúng tôi quá lo ngại”.

Ở vòng tiếp theo tại AFF Cup 2018, Singapore sẽ có chuyến làm khách tới sân của ĐT Philippines trong khi  đó ĐT Indonesia sẽ được trở về sân nhà Gelora Bung Karno để đá trận thứ hai gặp Timor Leste. Hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 13/11 tới.

Cộng đồng mạng Indonesia bức xúc với trọng tài Việt Nam sau trận thua Singapore
Cho rằng trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã có nhiều quyết định thiên vị chủ nhà Singapore, cộng đồng mạng Indonesia đã tỏ ra bức xúc với “vị vua áo đen” Việt Nam.
CLB Thái Lan muốn chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm sau AFF Cup 2018
Thủ môn tuyển Việt Nam được cho là mục tiêu theo đuổi của đội bóng hạng 2 Thái Lan.
HLV Park Hang Seo cảnh báo học trò trước trận gặp Malaysia
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã đưa ra lời nhắc nhở của mình với các học trò trước trận đấu với Malaysia tại AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X