Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận được những lời khuyên từ GĐKT Gede để hạ Philippines

Thứ Ba 27/11/2018 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày lên đường sang Philippines dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo đã nhận được những lời góp ý rất quý báu của GĐKT, Jurgen Gede.

HLV Park Hang Seo nhận được những lời khuyên quý giá từ GĐKT Gede

Theo kế hoạch vào lúc 11h00 trưa mai 28/11, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Philippines dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Trước giờ lên đường, HLV Park Hang Seo đã có cuộc trao đổi với chuyên gia bóng đá người Đức, ông Jurgen Gede để bàn luận những vấn đề liên quan.

HLV Park Hang Seo nhận được những lời khuyên quý giá từ GĐKT Gede hình ảnh
HLV Park Hang Seo trao đổi với GĐKT Gede trước ngày sang Philippines

Được biết trong buổi tập cuối cùng của ĐTVN vào chiều nay 27/11, GĐKT Jurgen Gede đã xuất hiện từ rất sớm trên sân tập của ĐT Việt Nam, lặng lẽ quan sát và chỉ có trao đổi riêng với HLV Park Hang Seo khi buổi tập diễn ra được khoảng 15 phút.

Là một chuyên gia tới từ châu Âu, vị giám đốc kỹ thuật người Đức rất có kinh nghiệm trong việc đối phó với những đội bóng gồm nhiều cầu thủ gốc Âu như Philippines. Vì vậy, GĐKT Gede đã có những tư vấn rất quan trọng với thầy Park trước chuyến làm khách trên sân của Philippines vào tối 2/12 tới.

Trước những chia sẻ khá cần thiết đó, HLV Park Hang Seo cũng tỏ ra rất tập trung, ghi nhận những góp ý của GĐKT Jurgen Gede. HLV người Hàn Quốc khẳng định đội tuyển Việt Nam đã có nhiều phương án để đối phó với đối thủ Philippines, và luôn dành sự tôn trọng cao nhất với đối thủ.

Cũng trong  buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều 27/11, HLV Park Hang Seo nhận tin rất vui từ chấn thương của tiền đạo Văn Toàn khi anh dường như không gặp chấn thương nghiêm trọng.

Nếu nhanh nhất, tiền đạo HAGL có thể sẽ ra sân ở trận bán kết lượt về vào ngày 6/12 tới. Sự trở lại của chân sút người Hải Dương cũng mang lại bầu không khí rất phấn khởi với toàn đội trước trận đấu then chốt tại Bacolod trong ít ngày sắp tới.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Việt Nam sẽ là đội đầu tiên vô địch AFF Cup sau khi giữ sạch lưới vòng bảng?
Trang chủ AFF Cup vừa đưa ra những thống kê đặc biệt sau vòng bảng. Đáng chú ý trong đó là thành tích lọt vào bán kết mà không để lọt lưới của tuyển Việt Nam.
Park Hang Seo gấp rút lên chiến thuật đối đầu Philippines
Trong buổi tập chiều ngày 27/11, ĐT Việt Nam lên chiến thuật đấu Philippines rất tỉ mỉ, sẵn sàng trước vòng bán kết AFF Cup.
Trọng Hoàng nói gì trước trận gặp ĐT Philippines?
Trong buổi tập chiều ngày 27/11, tiền vệ - hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng chia sẻ trước trận gặp Philippines ở vòng bán kết AFF Cup.
Bác sĩ của ĐT đưa ra thông báo chính thức về chấn thương của Văn Toàn
Trong buổi tập chiều ngày 27/11, câu hỏi được rất nhiều người chú ý, đó là chấn thương của Văn Toàn. Và bác sĩ Nguyễn Anh Tuấn của ĐT Việt Nam đã đưa ra câu...
Báo châu Á tin rằng ĐT Philippines cần phép màu để đánh bại Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Fox Sports đã đưa ra nhận định rằng đội bóng của HLV Sven-Goran Eriksson sẽ cần một phép màu để đánh bại được Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X