Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eriksson tuyên bố đầy bất ngờ sau trận hòa Thái Lan

Thứ Năm 22/11/2018 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chỉ có thể giành lại một điểm trước đối thủ Thái Lan ở những phút cuối nhưng HLV Eriksson của ĐT Philippines vẫn cho rằng đội nhà xứng đáng giành được chiến thắng.

HLV Eriksson tuyên bố đầy bất ngờ sau trận hòa Thái Lan

Trong trận đấu tại bảng B diễn ra tối 21/11, ĐT Philippines đã có được 1 điểm trước Thái Lan sau khi để đối phương dẫn trước ở đầu hiệp 2.

Nỗ lực ghi bàn ở những phút cuối trận giúp đội bóng đá của HLV Goran Eriksson đang tràn trề hy vọng đi tiếp nếu có điểm trước Indonesia ở lượt đấu cuối.

HLV Eriksson tuyên bố đầy bất ngờ sau trận hòa Thái Lan hình ảnh
HLV Eriksson nuối tiếc khi đội nhà không thể đánh bại ĐT Thái Lan dù chơi hay hơn

Chia sẻ sau trận hòa này, HLV Eriksson đã tỏ ra tiếc nuối: "Philippines đã chơi tốt suốt 90 phút, trước đối thủ mạnh. Chúng tôi chơi tốt hơn hẳn Thái Lan. Kết quả hòa cũng không tồi, nhưng lẽ ra Philippines phải thắng. Nếu giữ nguyên phong độ này, chúng tôi sẽ vào bán kết".

Ở trận này, Philippines cầm bóng tới 59% trong trận. Họ cũng tung ra 12 pha dứt điểm, gấp ba lần đội khách. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác của chủ nhà cũng lên tới 89%. Đây chính là lý do khiến nhà cầm quân người Thụy Điển tiếc nuối khi không thể sớm có vé đi tiếp sau lượt trận thứ 4.

Philippines sẽ có ít ngày chuẩn bị cho trận đấu trên sân của Indonesia vào ngày 25/11 tới. Trước một đội bóng đã hết cơ hội đi tiếp việc giành 1 điểm ở trận này có lẽ là một nhiệm vụ không quá khó với thầy trò Eriksson. Thậm chí họ còn đang hướng tới 3 điểm để nuôi hy vọng giành ngôi đầu để né đội mạnh nhất bảng A tại bán kết.

Tổng hợp: Philippines 1-1 Thái Lan

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Philippines 1-1 Thái Lan (KT): Mất điểm đáng tiếc, nhà ĐKVĐ còn nguyên nguy cơ bị loại
Nhà ĐKVĐ AFF Cup lẽ ra đã duy trì được thành tích toàn thắng ở vòng bảng đồng nghĩa sớm giành vé vào bán kết nếu nhu không đen đủi nhận phải bàn thua vào cuối...
Singapore 6-1 Đông Timor (KT): Hủy diệt đội lót đường, Singapore níu kéo hy vọng đi tiếp
Trước Timor Leste đã bị loại, Singapore đã hủy diệt đội khách với tỷ số 6-1 để duy trì cơ hội đi tiếp dù khá mong manh khi ở trận đấu cùng giờ, Thái Lan đã hòa...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X