Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eriksson: "Chúng tôi không có khả năng đánh bại đội mạnh nhất giải"

Thứ Năm 06/12/2018 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc các học trò thất bại trên sân Mỹ Đình trước ĐT Việt Nam tối 6/12, HLV Eriksson đã dành những lời khen cho đoàn quân áo đỏ.

 

Tối 6/12, ĐT Việt Nam với bản lĩnh và kinh nghiệm đối đầu các đối thủ có thể hình cao lớn đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ Philippines với tỷ số 2-1.

Thắng chung cuộc 4-2 sau hai lượt trận, ĐT Việt Nam đã khiến tất cả NHM bóng đá nước nhà hài lòng. Và chia sẻ sau trận, HLV Eriksson cũng đã dành những lời khen cho đoàn quân áo đỏ.

HLV Eriksson nể phục sức mạnh của ĐT Việt Nam hình ảnh
HLV Eriksson nể phục sức mạnh của ĐT Việt Nam

Ông nói: “Xin chúc mừng ĐT Việt Nam, các bạn đã thi đấu tốt trong ngày hôm nay. Việt Nam là đội tuyển mạnh nhất ở giải lần này.

Chúng tôi rất muốn đánh bại Việt Nam để chứng tỏ chúng tôi có khả năng đánh bại đội mạnh nhất giải nhưng điều này là không thể.

Việt Nam là một đội bóng mạnh, có sức trẻ và tương lai rất tươi sáng. Trận chung kết giữa Việt Nam vs Malaysia chắc chắn sẽ rất hấp dẫn”.

Nói về việc để thua ở những phút cuối, nhà cầm quân Thụy Điển nói: “Philippines buộc phải đưa ra sự thay đổi bởi chúng tôi cần bàn thắng, tuy nhiên khi chưa thể ghi bàn thì chúng tôi đã phải trả giá. Tôi không trách các học trò của mình bởi thực tế chúng tôi không có đủ đội hình tại vòng bán kết này”.

Mặc dù vậy ông Eriksson không tỏ ra buồn bã sau trận. “Thất bại này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới tương lai của tôi với ĐT Philippines. Chúng tôi sẽ cải thiện lối chơi ở giải Asian Cup sắp tới.

Trước khi ra về, vị thuyền trưởng Philippines cũng không quên cảm ơn NHM Việt Nam vì đã mang tới sân Mỹ Đình một bầu không khí sôi động. 

Ông nói: “Tôi cũng muốn gửi chúc mừng tới NHM bóng đá VIệt Nam. Bởi họ đã tạo ra một bầu không khí cuồng nhiệt không kém gì các giải đấu hàng đầu thế giới”.

Báo Hàn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vô địch sau khi Thái Lan bị loại
Chứng kiến việc ĐT Thái Lan bị loại, tờ Chosun Hàn Quốc đã tự tin khẳng định đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để ĐT Việt Nam giành chức vô địch.
ĐT Việt Nam sẽ đá trận chung kết AFF Cup khi nào?
Với việc đánh bại Philippines để vào chơi trận chung kết, ĐT Việt Nam sẽ gặp lại bại tướng Malaysia ở hai trận đấu chung kết sắp tới. Và các trận đấu này sẽ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X