Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Eriksson khẳng định không ngại ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 01/12/2018 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Philippines – Việt Nam vào tối mai 2/12, HLV Eriksson đã dành sự tôn trọng cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo.


HLV Eriksson tôn trọng ĐT Việt Nam

Trả lời họp báo chiều ngày 1/12, HLV Eriksson cho biết: “Xin chào mọi người, rất vui được gặp các bạn. Trận Philippines – Việt Nam rất quan trọng.

Chúng tôi biết mình sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh nhưng mục tiêu của Philippines vẫn là cố gắng hết sức giành chiến thắng bởi trận đấu ngày mai rất quan trọng.  

HLV Eriksson tôn trọng nhưng không ngại ĐT Việt Nam hình ảnh

HLV Eriksson đánh giá cao ĐT Việt Nam


Tôi đã xem rất nhiều trận đấu của Việt Nam. Tôi biết bóng đá Việt Nam đã gặt hái được những thành công ở lứa U23. Tại AFF Cup lần này, Việt Nam chưa để thủng lưới lần nào. Họ là đội bóng có hàng phòng ngự rất tốt và hàng công khá nguy hiểm.

Sẽ không dễ để khuất phục họ khi Việt Nam đá phòng ngự. Tất nhiên là tôi muốn chiến thắng của Philippines nhưng điều đó không dễ. Vấn đề không phải ĐT Việt Nam sẽ thi đấu ra sao mà chúng tôi sẽ thể hiện thế nào”.

Bên cạnh đó vị cựu HLV trưởng tuyển Anh cũng tỏ ra ấn tượng với Anh Đức, Công Phượng, Văn Đức, Quang Hải và Quế Ngọc Hải. HLV Eriksson cũng khẳng định dù tôn trọng nhưng không e ngại ĐT Việt Nam ở trận đấu tới đây.

HLV Eriksson khẳng định không ngại ĐT Việt Nam hình ảnh 2

Phil Younghusband cũng có mặt trong buổi họp báo


Về phần đội trưởng tuyển Philippines, Phil Younghusband cho biết: "Tôi rất phấn khích trước trận đấu ngày mai, rất tự tin chơi một trận cống hiến cho CĐV nhà ở lượt đi. Chấn thương của tôi hiện đã ổn. Philippines đã 4 lần vào bán kết, nhưng chưa từng đi đến trận đấu cuối cùng AFF. Mục tiêu của chúng tôi là chọc thủng lưới Việt Nam và vào chung kết."

Trận lượt đi Bán kết AFF Cup 2018 giữa Philippines vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày mai, 2/12 theo giờ Việt Nam.
Truyền thông Hàn Quốc kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ vào chung kết AFF Cup
Trước trận bán kết AFF Cup với Philippines vào tối mai 2/12, trang báo Hankooki đã kỳ vọng HLV Park Hang Seo sẽ giúp ĐT Việt Nam vào chơi chung kết.
Người Thái xem nhẹ vị trí tốp 100 thế giới của ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Thái Lan không tỏ ra ấn tượng với thành tích lọt vào tốp 100 trên BXH FIFA mới đây của thầy trò HLV Park Hang Seo.
Góc nhìn: Nỗi buồn Văn Toàn và nỗi lo của HLV Park Hang Seo
Tiền đạo Văn Toàn dính chấn thương khá đáng ngại và có nguy cơ phải ngồi ngoài tới hết bán kết AFF Cup. Và sau nỗi buồn ấy, cũng chính là nỗi lo lớn đối với...
Góc nhìn: ĐT Việt Nam có thoát khỏi cái dớp ở bán kết AFF Cup?
Lịch sử đã ghi nhận ĐT Việt Nam chưa từng vượt qua bán kết AFF Cup khi đứng đầu ở vòng bảng. Và liệu năm nay, thầy trò Park Hang Seo có thể vượt qua ‘cái dớp’...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X