Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Thái Lan tự tin trước vòng bán kết AFF Cup 2018

Thứ Hai 26/11/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành thắng lợi nhẹ nhàng 3-0 trước Singapore tại lượt đấu cuối bảng B AFF Cup 2018, HLV ĐT Thái Lan tự tin sẽ giành kết quả tốt tại vòng bán kết sắp tới.

HLV ĐT Thái Lan tự tin trước vòng bán kết AFF Cup 2018

Tối ngày 25/11, ĐT Thái Lan bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng AFF Cup năm nay gặp đội khách Singapore tại sân nhà Rajamangala.

Cũng giống như ĐT Việt Nam, chỉ cần có điểm ở trận này người Thái sẽ có vé đi tiếp. Tuy nhiên thầy trò HLV Milovan Rajevac thậm chí còn làm tốt hơn thế khi nhẹ nhàng đánh bại đối phương với tỷ số 3-0 để giành tấm vé vào bán kết với ngôi nhất bảng.

HLV ĐT Thái Lan tự tin trước vòng bán kết AFF Cup 2018 hình ảnh
HLV ĐT Thái Lan Rajevac tự tin trước trận gặp Malaysia

Chia sẻ sau trận đấu này, nhà cầm quân người Serbia tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò: "Tôi hài lòng với kết quả và màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này. Mục tiêu của tuyển Thái Lan là giành chiến thắng và giành ngôi đầu bảng. Và hôm nay chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu.

Tuyển Thái Lan vừa trở về từ Philippines. Chúng tôi chỉ có 2 ngày hồi phục. Trong thời gian đó ban huấn luyện đã nghiên cứu về tuyển Singapore và biết cách đối phó với họ như thế nào? Các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp đề ra".

Chia sẻ về chuyến làm khách tại Malaysia sắp tới, ông Rajevac không hề tỏ ra e ngại trước sức nóng tới từ sân khách.

"Thi đấu tại sân Bukit Jalil không hề dễ dàng, nhưng tôi tự tin vào các cầu thủ Thái Lan. Bởi vì họ có nhiều kinh nghiệm để giải quyết vấn đề tâm lý này. Dù có dưới 100 hoặc 100 nghìn khán giả, tôi nghĩ họ vẫn sẵn sàng để giành chiến thắng", vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan nói thêm.

Trận đấu giữa Malaysia vs Thái Lan sẽ diễn ra vào tối 1/12, trước trận bán kết của ĐT Việt Nam một ngày. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Thái Lan 3-0 Singapore (KT): Phô diễn sức mạnh, nhà ĐKVĐ vào bán kết AFF Cup 2018 đầy thuyết phục
Singapore đã chẳng thể tạo ra chút bất ngờ nào trên đất Thái Lan và dễ dàng thua nhà ĐKVĐ ba bàn trắng để ngậm ngùi chia tay AFF Cup 2018. Với ngôi đầu bảng B,...
Báo Thái Lan nêu lý do ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup
Trong một bài viết mới đây, tờ TrueID của Thái Lan cho rằng đội tuyển Việt Nam có đủ lý do để đăng quang tại AFF Cup 2018.
Thủ môn ĐT Thái Lan bị nghi bán độ ở trận hòa Philippines
Thủ thành Chatchai Budprom của ĐT Thái Lan đang bị nghi ngờ có hành vi dàn xếp tỷ số sau trận hòa 1-1 trên đất Philippines.
HLV Malaysia chê thực lực ĐT Việt Nam không bằng Thái Lan
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân Ong Kim Swee đã khẳng định ĐT Thái Lan vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2018 chứ không phải là Việt...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X