Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Myanmar chỉ ra hạn chế của đội nhà trước trận gặp Việt Nam

Thứ Bảy 17/11/2018 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân người Đức đang dẫn dắt ĐT Myanmar, Antoine Hey đã tỏ ra không hài lòng về đội nhà trước trận gặp Việt Nam.

HLV ĐT Myanmar chỉ ra hạn chế của đội nhà trước trận gặp Việt Nam

Tối 16/11, giống như ĐT Việt Nam, các cầu thủ Myanmar cũng ra sân trong chuyến hành quân tới thi đấu trên sân của ĐT Lào.

HLV ĐT Myanmar chỉ ra hạn chế của đội nhà trước trận gặp Việt Nam hình ảnh
ĐT Myanmar lần thứ hai "lội ngược dòng" giành chiến thắng tại AFF Cup 2018

Bất chấp việc phải thi đấu sân khách lại bị Lào ghi bàn trước nhưng với sự nhỉnh hơn về lực lượng, ĐT Myanmar đã lội ngược dòng giành thắng lợi 3-1 để tạm vươn lên dẫn đầu BXH AFF Cup với cùng 6 điểm như Việt Nam và Malaysia nhưng hơn về hiệu số phụ.

Tuy nhiên điều này chẳng thể khiến HLV Antoine Hey hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức cho rằng tốc độ nhập cuộc chậm chạp của các cầu thủ đã ảnh hưởng không nhỏ tới màn trình diễn của đội ở trận này.

"Đây là lần thứ 2 chúng tôi bị thủng lưới trước. Tôi cũng không biết tại sao các cầu thủ lại nhập cuộc chậm như vậy ở hiệp đấu đầu tiên. Điều này không có trong kế hoạch chiến thuật”, HLV Antoine Hey cho biết.

Mặc dù vậy vị HLV này vẫn tỏ ra rất tự tin khi sắp chạm trán ĐT Việt Nam trong vài ngày nữa. Ông Antoine nói thêm: “Dẫu sao, những gì đã thể hiện trong hiệp 2 đã giúp Myanmar có được trọn vẹn 3 điểm. Đây là điều rất quan trọng về mặt điểm số. Chúng tôi đã sẵn sàng để tiếp đón Việt Nam trên sân nhà".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Sao Malaysia không “tâm phục, khẩu phục” sau thất bại trước Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu, “cây săn bàn” số 1 của ĐT Malaysia, Norshahrul Talaha tỏ ra không đánh giá cao thắng lợi của ĐT Việt Nam tối 16/11.
ĐT Việt Nam được thưởng hơn 1 tỷ sau thắng lợi trước Malaysia
Với chiến tích đánh bại Malaysia tối 16/11, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được khoản tiền thưởng trị giá 1,1 tỷ đồng từ VFF và bầu Hiển.
Dư âm Việt Nam 2-0 Malaysia: Cuồng phong đỏ đánh tan hổ giấy
Trong một ngày thi đấu thăng hoa, ĐT Việt Nam đã rửa hận thành công trước người Mã sau trận thua cách đây 4 năm cũng trên sân Mỹ Đình. Và dư âm Việt Nam 2-0...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X