Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV ĐT Malaysia chỉ ra lo ngại lớn nhất ở trận gặp Việt Nam

Thứ Năm 15/11/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Tan Cheng Hoe đã có những chia sẻ của mình trước trận đấu gặp đội chủ nhà Việt Nam tối 16/11.

HLV ĐT Malaysia tâm sự trước trận gặp Việt Nam

Ngày hôm qua 14/11, ĐT Malaysia đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị bước vào lượt trận thứ 3 tại bảng A, vòng bảng AFF Cup 2018 gặp thầy trò Park Hang Seo.

HLV ĐT Malaysia chỉ ra lo ngại lớn nhất ở trận gặp Việt Nam  hình ảnh
HLV Tan Cheng Hoe

Trước trận này, HLV Tan Cheng Hoe đã có những chia sẻ với giới truyền thông nước chủ nhà. Vị này cho rằng đội tuyển Malaysia đang gặp bất lợi lớn về thể lực khi đội tuyển Việt Nam được nghỉ đến 8 ngày trong khi đội khách chỉ được nghỉ 1 ngày trước khi bay sang Việt Nam và có 1 ngày chuẩn bị trước trận đấu.

Bên cạnh đó, HLV trưởng đội Malaysia cũng bày tỏ sự lo ngại trước sức ép của "chảo lửa" Mỹ Đình với sức chứa lên tới 4 vạn chỗ ngồi có thể khiến các học trò của mình không có được tâm lý thi đấu tốt nhất.

HLV ĐT Malaysia chỉ ra lo ngại lớn nhất ở trận gặp Việt Nam: "Tôi nghĩ chắc chắn trận đấu sẽ không còn chỗ trống. Sức ép cho chúng tôi vì thế cũng rất lớn. Tuy nhiên tôi tin các học trò sẽ giữ được đà hưng phấn sau những trận đấu vừa qua và sẽ cố gắng có được một kết quả tốt trước Việt Nam”, ông Tan chia sẻ.

Nói thêm về tình hình lực lượng của đội, vị thuyền trưởng ĐT Malaysia cho biết: "Chúng tôi đã nhận lời khuyên của bác sĩ về chấn thương gân khoeo của Sumerah, hãy đợi 2 ngày nữa để xem chấn thương có tiến triển nào không."

Chiều ngày hôm nay 15/11, ĐT Malaysia sẽ có buổi tập đầu tiên và cũng là duy nhất trên sân Mỹ Đình để làm quen với mặt sân trước khi bước vào màn so tài với chủ nhà Việt Nam vào tối mai.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X