Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV đội trẻ Hà Nội: “Công Phượng hợp với dự bị hơn”

Thứ Sáu 07/12/2018 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc ngôi sao HAGL thi đấu khá nguy hiểm sau khi vào sân từ băng ghế bị ở cả hai trận bán kết trước Philippines, HLV Phạm Minh Đức cho rằng thầy Park nên tiếp tục để Công Phượng dự bị.

 

ĐT Việt Nam thắng ấn tượng Philippines tối 6/12 ngay tại Mỹ Đình để giành vé vào chơi trận Chung kết AFF Cup 2018. Chứng kiến chiến thắng của đoàn quân áo đỏ, HLV Phạm Minh Đức nhận định rằng thầy Park nên để Công Phượng tiếp tục ngồi dự bị để có thể phát huy hết sự xông xáo của tiền đạo này ở cuối trận.

HLV Phạm Minh Đức cho rằng thầy Park nên để Công Phượng dự bị hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức cho rằng thầy Park nên để Công Phượng dự bị

Trang Trí Thức Trẻ dẫn lời của vị HLV đội trẻ Hà Nội: “HLV Park nên tiếp tục sử dụng Công Phượng trong hiệp 2, thời điểm đối phương đã xuống sức rồi nên đưa Phượng vào ngay. 

Khi mà toàn đội gần như đã thấm mệt, những pha dốc bóng và xoay trở của Công Phượng phần nào sẽ phân tán khả năng phối hợp của đối thủ, cũng là một cách giúp cho toàn đội có được sự cân bằng cần thiết trong thời điểm nhạy cảm nhất trận đấu.

Khả năng đi bóng lắt léo, biết tạo ra đột biến của cậu ta giúp ích cho ĐT Việt Nam rất nhiều ở những phút cuối căng thẳng như thế này.

Cách mà ông Park thay thế Công Phượng ở hai trận đấu vừa qua đã cho xóa tan mọi nghi ngờ đó còn gì. Cậu ta chỉ được cho vào sân trong vòng 10 phút cuối, quãng thời gian quá ngắn để thể hiện mình, nhưng nếu có khát khao, quyết tâm thì vẫn có thể khẳng định mình. Nếu chuẩn xác hơn, Công Phượng có thể đã có được 2 bàn thắng vào lưới Philippines".

Ở hai trận đấu gần đây đều vào sân từ băng ghế dự bị trước Philippines, Công Phượng đã khuấy đảo hàng thủ đối phương bằng những pha rê dắt từng mang tới nhiều cảm xúc cho NHM như thời U19. Hy vọng tiền đạo xứ Nghệ sẽ cải thiện tốt hơn nữa hiệu quả thi đấu của mình để được ra sân ngay từ đầu ở hai trận chung kết sắp tới.

Video: Tổng hợp các pha phạm lỗi của Philippines với Việt Nam

Báo Trung Quốc khen ngợi sự vượt trội của ĐT Việt Nam so với Philippines
Mới đây, hãng thông tấn Trung Quốc Xinhuanet đã có bài viết khen ngợi ĐT Việt Nam sau khi đánh bại Philippines để vào chơi chung kết AFF Cup 2018.
Báo Hàn đồng loạt khen ngợi chiến tích vào chung kết AFF Cup của ĐT Việt Nam
Các tờ báo của Hàn Quốc đều đánh giá cao hành trình vào chơi trận chung kết của ĐT Việt Nam dưới tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.
Xót xa với hình ảnh Quang Hải bị triệt hạ trong trận gặp Philippines
Trong trận bán kết lượt về, người hâm mộ liên tục chứng kiến trụ cột của ĐT Việt Nam – tiền vệ Quang Hải bị chặt chém.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X