Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Campuchia tuyên bố tự tin trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam

Thứ Tư 21/11/2018 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thắng lợi đầu tiên tại AFF Cup năm nay trước ĐT Lào, vị thuyền trưởng ĐT Campuchia, danh thủ Keisuke Honda đã tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam.

HLV Campuchia tuyên bố tự tin trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam

Ở trận đấu diễn ra trên sân nhà Phnom Penh tối 20/11, ĐT Campuchia đã có được niềm vui chiến thắng đầu tiên ở giải AFF Cup năm nay khi hạ gục ‘người hàng xóm’ Lào với tỉ số 3-1. Dù vậy, kết quả này cũng không thể thay đổi số phận khi họ đã chính thức bị loại khỏi AFF Cup 2018 sau vòng bảng.

HLV Campuchia tuyên bố tự tin trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam hình ảnh
Keisuke Honda chia sẻ tự tin trước trận gặp Việt Nam

Mặc dù vậy, phát biểu sau trận, HLV Keisuke Honda vẫn tự tin sẽ hạ gục ĐT Việt Nam ở trận đấu cuối cùng của ‘những chiến binh Angkor’ ở giải đấu năm nay.

Cựu tuyển thủ ĐT Nhật Bản tâm sự: “Tôi rất tự hào và hài lòng về các cầu thủ của mình. Không chỉ riêng chiến thắng trước Lào, ở 2 trận đấu trước đó với Malaysia và Myanmar, chúng tôi đã chơi tốt, chỉ có điều là kém may mắn mà thôi. Tôi muốn các cầu thủ của mình sẽ thể hiện lối chơi tốt hơn nữa ở trận đấu cuối cùng.

ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh nhất ở bảng đấu này. Họ sở hữu một đội hình đồng đều và lối chơi kĩ thuật nên chúng tôi cần có sự chuẩn bị kĩ càng nếu như không muốn thua cuộc.

Tôi đã dành nhiều thời gian cùng đội để nghiên cứu và có những tính toán về trận đấu với ĐT Việt Nam. Các bạn sẽ thấy chúng tôi chơi tốt ra sao vào cuối tuần này. Campuchia đến Việt Nam với mục tiêu giành chiến thắng”.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11 tới. Giành thắng lợi ở trận này, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ giành ngôi đầu bảng A để tránh được việc phải gặp đội mạnh nhất bảng B tại bán kết AFF Cup 2018.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Văn Hậu, Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF Cup 2018
Với việc đã phải lĩnh một tấm thẻ vàng tại vòng bảng, bộ đôi hậu vệ của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF...
Việt Nam đấu Myanmar: Hòa 0-0, nhưng là trận đấu thú vị nhất
Phải làm khách tại Myanmar, dưới một sức ép khủng khiếp từ khán đài và thi đấu trong điều kiện khách quan không được tốt, nhưng có thể nói, hôm nay là trận đấu...
Chuyên gia nội chỉ ra lợi ích từ trận hòa của ĐT Việt Nam trước Myanmar
Nhà cầm quân lão làng Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra những nhận xét với giới truyền thông sau khi chứng kiến trận hòa của ĐT Việt Nam trước Myanmar.
Fox Sports hoài nghi về cách sử dụng Quang Hải của HLV Park Hang Seo
Chứng kiến trận hòa không bàn thắng của ĐT Việt Nam trên sân Myanmar, tờ Foxsport Asia đã đưa ra câu hỏi về việc HLV Park Hang Seo có đang sử dụng Quang Hải...
Văn Quyết bị chê sau trận hòa tiếc nuối của ĐT Việt Nam tại Myanmar
Chứng kiến trận hòa của Việt Nam trước Myanmar, cựu danh thủ Lê Thế Thọ đã có những nhận xét về đội trưởng ĐTVN, Nguyễn Văn Quyết.
Cầu thủ Myanmar nói gì sau trận hòa quý giá trước ĐT Việt Nam?
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Hlaing Bo Bo của ĐT Myanmar đã có những phát biểu sau trận hòa giữa Myanmar vs Việt Nam vào tối ngày hôm qua (20/11).

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X