Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Calisto gửi "lời thỉnh cầu" đến ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia

Thứ Sáu 16/11/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Calisto đã có những chia sẻ của mình sau lần trở lại Việt Nam theo lời mời của các học trò cũ trong đó kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 16/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Việt Nam vs Malasia hôm nay: trận chiến cho ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018

HLV Calisto muốn ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia

Theo lời mời từ lứa cầu thủ từng giúp bóng đá Việt Nam đoạt danh hiệu vô địch AFF Cup 2008, HLV Calisto đã trở lại Việt Nam tối 14/11 để dự lễ kỷ niệm 10 năm giành danh hiệu vô địch khu vực.

HLV Calisto muốn ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia hình ảnh
HLV Calisto trở lại Việt Nam dự lễ kỷ niệm tròn 10 năm vô địch AFF Cup

Ở buổi lễ này, bên cạnh việc ôn lại kỷ niệm với các học trò cũ, thầy “Tô” cũng tiết lộ ông có mối “duyên nợ” rất lớn với bóng đá Malaysia và hy vọng ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo sẽ đánh bại đối thủ Malaysia trong cuộc đọ sức diễn ra tối 16/11.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 19h30 ngày 16/11 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Malaysia bảng A AFF Cup 2018 lúc 19h30...

 

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi không biết nhiều về đội Malaysia hiện nay, nhưng tôi rất nhớ đội bóng này ở SEA Games 2009 và bán kết AFF Cup 2010, khi đó họ đã đánh bại đội bóng của tôi. Có lẽ nhiều học trò của tôi như Tấn Trường, Minh Phương, Quang Hải, Tấn Tài còn nhớ rõ điều này. Vì vậy, tôi mong các cầu thủ của tuyển Việt Nam hiện nay giành 3 điểm ở trận sắp tới để tôi có thể… hả dạ".

Trong quá khứ, HLV Calisto từng là bại tướng của người Mã tại SEA Games năm 2009 và sau đó là AFF Cup 2010. Sau khi bị loại khỏi bán kết năm 2010, ông Calisto cũng xin từ chức khỏi ĐTVN vì không chịu được áp lực lớn từ sự kỳ vọng của NHM.

Nói thêm về chuyến về thăm Việt Nam lần này, thầy Tô chia sẻ: "Tôi rất vui, hạnh phúc và xúc động khi gặp lại các học trò. Ban đầu tôi chỉ định gặp và ăn tối với một vài người thôi, nhưng không ngờ họ lại quy tụ đông đủ như thế. Rất nồng ấm và tôi cũng rất mừng vì họ bây giờ đa số đều làm HLV bóng đá".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Nhận định Việt Nam vs Malaysia (19h30 ngày 16/11): Bài test cho tham vọng vô địch
Trước màn đọ sức sẽ diễn ra tối nay, giới chuyên môn đã đưa ra nhiều luồng ý kiến khác nhau về trận Việt Nam vs Malaysia. Và liệu thầy trò Park Hang Seo sẽ...
Quang Hải quyết đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018
Tiền vệ trẻ của Hà Nội FC mới đây đã khẳng định quyết tâm đánh bại đối thủ Malaysia trong trận đấu sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình tối 16/11.
Các chuyên gia Việt nói gì trước trận Việt Nam – Malaysia?
Trước cuộc đọ sức rất được chờ đợi giữa Việt Nam vs Malaysia tối 16/11, các cựu HLV Nguyễn Thành Vinh hay Lê Thụy Hải đều đã có những đánh giá về trận đấu này.
Phi Sơn dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Malaysia
Tiền vệ Trần Phi Sơn đã đưa ra những nhận định của mình quanh trận đấu rất được chờ đợi tại AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào tối nay 16/11.
Cựu danh thủ Hồng Sơn đặt niềm tin vào bộ đôi U23 trước trận gặp Malaysia
Chia sẻ với giới truyền thông, cựu tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn đã tin tưởng những cầu thủ chất lượng như Xuân Trường, Quang Hải sẽ giúp ĐT Việt Nam...

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X