Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Alfred Riedl "tạt nước lạnh" vào tham vọng vô địch của ĐT Việt Nam

Thứ Năm 29/11/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Alfred Riedl cho rằng ĐT Việt Nam sẽ rất khó chinh phục chức vô địch bởi sức mạnh của người Thái.

HLV Alfred Riedl tin tưởng Thái Lan vô địch AFF Cup 2018

Là người từng có nhiều năm chinh chiến cùng bóng đá Đông Nam Á song chưa một lần giành chức vô địch AFF Cup, HLV Alfred Riedl rất hiểu về sức mạnh của ĐT Thái Lan so với các đối thủ trong khu vực.

Vì vậy, nhà cầm quân người Áo cho rằng với phong độ hiện tại, "Voi chiến" sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup.

HLV Alfred Riedl tin tưởng Thái Lan vô địch AFF Cup 2018 hình ảnh
HLV Alfred Riedl tin tưởng vào khả năng bảo vệ chức vô địch của Thái Lan

Trên tờ Bola Indonesia, vị cựu HLV của đội tuyển Việt Nam và Indonesia đã cho hay: "Sau khi nhìn thấy màn trình diễn trước Philippines ở vòng bảng, tôi tin rằng đội tuyển Thái Lan sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup. Họ không chỉ mạnh mà còn rất tự tin và không chịu sức ép tâm lý".

Việc HLV Riedl đánh giá cao ĐT Thái Lan cũng là điều dễ hiểu khi mà đội bóng xứ Chùa Vàng đang đứng đầu về số chức vô địch giành được. Ở hai kỳ gần nhất, người Thái cũng lên ngôi rất thuyết phục bằng một lối đá kỹ thuật, đẹp mắt và khó bị ngăn chặn.

Có cùng quan điểm với ông Riedl, huyền thoại bóng đá của đảo quốc sư tử Fandi Ahmad nhận định Thái Lan sẽ góp mặt trong trận chung kết AFF Cup 2018. Vị này nhận định: "Nếu Thái Lan vẫn chơi như cách đã đánh bại đội tuyển Singapore, tôi nghĩ họ sẽ tiến tới chung kết. 

Mặc dù không mang đến giải đấu những ngôi sao tốt nhất, đội tuyển Thái Lan vẫn chơi tấn công và đầy tốc độ. Thật thú vị khi chờ đợi xem liệu họ có thể thành công với đội hình này hay không. Tôi tin chắc họ sẽ làm hết sức mình để giành được kết quả cao nhất".

ĐT Thái Lan sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân Malaysia vào tối 1/12 tới. Đây được đánh giá là thách thức thực sự đầu tiên của thầy trò HLV Rajevac trên hành trình bảo vệ ngôi vương.

Tổng hợp: Thái Lan 3-0 Singapore

Danh thủ bóng đá Thái Lan chê hàng công đội nhà ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, cựu tiền đạo Natipong Sritong-In đã chê năng lực tấn công của ĐT Thái Lan tại AFF Cup 2018.
FourFourTwo nhận xét ĐT Việt Nam có nhiều nét tương đồng với Thái Lan
Phóng viên của tờ FourFourTwo mới đây đã chỉ ra những điểm chung giữa hai ĐT Việt Nam và Thái Lan ở AFF Cup 2018.
Cầu thủ Thái Lan chưa bao giờ sợ bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, phóng viên thể thao người Thái Lan Visarut Sin đã khẳng định người Thái thường đánh bại ĐT Việt Nam vì chưa bao giờ e sợ đoàn quân...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X