Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ mức lương HLV Eriksson nhận được khi dẫn dắt ĐT Philippines

Thứ Hai 29/10/2018 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Philippines đã tiết lộ mức lương hàng tháng mà cựu HLV tuyển Anh, Goran Eriksson nhận được khi dẫn dắt đội tuyển nước này.

Lộ mức lương HLV Eriksson nhận được ơ ĐT Philippines

Trong một nỗ lực nhằm cải thiện sức mạnh của ĐTQG Philippines (PFF), LĐBĐ nước này đã quyết định bổ nhiệm HLV Goran Eriksson làm HLV trưởng.

Việc PFF mời ông Eriksson về làm việc đã cho thấy tham vọng của bóng đá Philippines. Mục tiêu phía trước của họ không chỉ là vô địch AFF Cup 2018, mà còn nhắm tới mục tiêu gây bất ngờ tại Asian Cup 2019.

Hé lộ mức lương HLV Eriksson nhận được khi dẫn dắt ĐT Philippines hình ảnh
HLV Eriksson nhận mức lương không tệ khi dẫn dắt ĐT Philippines

Điều này được ông Dan Palami – Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Philippines chia sẻ: "Ông ấy là một trong những HLV huyền thoại ở mọi thời đại. Thật tuyệt vời và rất háo hức để chứng kiến ông sẽ làm được những gì cùng ĐT Phiippines.

Đã có nhiều CLB và ĐTQG gửi lời mời đến HLV Eriksson, đặc biệt ông đã nhận lời đề nghị của ĐT Iraq hoặc ĐT Cameroon nhưng chúng tôi đã thuyết phục ông ấy thành công bằng tham vọng của bóng đá Philippines. Tôi tin với danh tiếng, kinh nghiệm cùng đẳng cấp của một HLV tầm cỡ thế giới, HLV Eriksson sẽ giúp bóng đá Philippines vươn lên một tầm cao mới”.

Được biết bản hợp đồng của nhà cầm quân người với LĐBĐ Philippines sẽ có thời hạn trong 6 tháng, với mức lương không được tiết lộ. Tuy nhiên theo truyền thông Philippines, mức lương của nhà cầm quân 70 tuổi này vào khoảng 80.000 USD/tháng.

Dù đây không phải một mức lương cao nếu so sánh với các HLV tại châu Âu nhưng so với mặt bằng chung khu vực, nó lại là số tiền khá lớn. Mức lương ông Eriksson nhận được thậm chí còn gần 4 lần so với những gì HLV Park Hang Seo hưởng tại Việt Nam.

Lên nắm quyền ở ĐTQG Philippines, HLV Eriksson cũng là chiến lược gia có bản hồ sơ ‘khủng nhất’ tại AFF Cup 2018. Trong quá khứ, vị chiến lược gia người Thụy Điển từng là HLV trưởng ĐT Anh của những David Beckham, Steven Gerrard, Wayne Rooney hay Frank Lampard,… tại World Cup 2006. Ông cũng là một trong những HLV danh tiếng bậc nhất thế giới, ăn đứt những Luis Milla (Indonesia), Milovan Rajevac (Thái Lan) hay Park Hang-seo (Việt Nam).

Fox Sports chỉ ra nhân tố không thể thiếu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Trang Fox Sports mới đây đã đánh giá tiền đạo Nguyễn Văn Quyết là gương mặt đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.
Ông Hải lơ lo ngại HLV Park Hang Seo khó thành công ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải tỏ ra lo ngại HLV Park Hang Seo sẽ đối mặt với nhiều thách thức tại AFF Cup 2018 sắp tới.
HLV Park Hang Seo khẳng định đã tìm được nhiều cầu thủ tốt cho AFF Cup
Nhà cầm quân Hàn Quốc mới đây đã khẳng định đã sàng lọc được nhiều cầu thủ tốt để sẵn sàng bước vào chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X