Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Malaysia nói gì sau thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2018?

Chủ Nhật 16/12/2018 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aidil Zafuan của Malaysia đã có những chia sẻ sau thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2018 trước ĐT Việt Nam.

Hậu vệ Malaysia nói về thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2018

Trên sân Mỹ Đình tối 15/12, ĐT Malaysia đã không thể ngược dòng khuất phục ĐT Việt Nam sau bàn thắng sớm của Anh Đức, qua đó chấp nhận trở thành những kẻ về nhì ở AFF Cup 2018.

Đây là kết quả thất vọng với nhiều cầu thủ Malaysia khi đặt mục tiêu lớn tại giải lần này. Tuy nhiên, họ cũng không có lý do gì để nuối tiếc khi mà ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 dường như không có điểm yếu.

Hậu vệ Malaysia nói về thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2018 hình ảnh
Hậu vệ Aidil Zafuan vẫn tự tin sau thất bại trước Việt Nam

Chia sẻ sau trận đấu tại Mỹ Đình, hậu vệ Aidil Zafuan đã cho hay: "ĐT Malaysia đã nỗ lực hết sức có thể và tôi muốn nói lời cảm ơn tới các đồng đội. 

Họ đã chơi với 100% khả năng của mình ở trận đấu vừa qua. Tuy nhiên đây là bóng đá. Đôi khi chúng tôi thắng, nhưng có lúc lại phải nhận thất bại.

Trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh, chúng tôi biết mình không phải là những ứng viên hàng đầu. Do đó, việc lọt vào tới trận chung kết thực sự mang lại nhiều ý nghĩa với người Malaysia.

Song Chúng tôi không muốn chỉ đi tới trận chung kết. Chúng tôi đã cho tất cả thấy mình hoàn toàn có thể đạt tới đẳng cấp đó".

Aidil Zafuan cũng không quên NHM Malaysia luôn bên cạnh ủng hộ đội tuyển cũng như những CĐV đã lặn lội sang Hà Nội để cổ vũ 'những chú hổ'.

"Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ Malaysia và đảm bảo với họ rằng chúng tôi đã làm tất cả có thể. Sau 2 năm nữa, chúng tôi sẽ trở lại thậm chí còn mạnh mẽ hơn", Aidil Zafuan khẳng định.

ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup: Trên đỉnh Đông Nam Á
Ngày mai, hay cả đêm nay nữa, màu đỏ sẽ tràn ngập trên các mặt báo, trên các bảng tin, không chỉ trên quê hương Việt Nam, mà có thể trên toàn thế giới. Thế...
Chùm ảnh: Những bóng hồng tiếp lửa cho ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018
Những bóng hồng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 góp phần tiếp lửa giúp các cầu thi đấu thăng hoa để giành ngôi vô địch.
FOX Sports Asia chỉ ra bí quyết vô địch AFF Cup 2018 của Việt Nam
Chứng kiến thầy trò HLV Park Hang Seo lên đỉnh ĐNÁ bằng chức vô địch AFF Cup 2018, tờ FOX Sports Asia đã có những bình luận của mình.
Người Thái nói gì về chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam?
Giới truyền thông và NHM bóng đá Thái Lan đã có những bình luận về chức vô địch AFF Cup 2018 mà thầy trò HLV Park Hang Seo vừa giành được.
Báo Hàn ấn tượng với tỷ lệ xem chung kết AFF Cup cao khủng khiếp ở Hàn Quốc
Tờ Sport Chosun thực sự bị ấn tượng sau khi đài SBS đã đưa ra con số rating cao kỷ lục ở trận chung kết AFF Cup lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X